Công ty cổ phần Ameriver Việt Nam tuyển dụng Trình dược viên kênh thầu
Kinh nghiệm: không yêu cầu, có là 1 lợi thế.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế hoặc cao đẳng dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: full time
Yêu cầu giới tính: nam, nữ
Yêu cầu
Nam/nữ tốt nghiệp khối ngành kinh tế/dược
Có phương tiện cá nhân, (xe máy).
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng thuyết phục khách hang.
Nắm được kiến thức, quy trình thầu.
Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ. - Biết sử dụng vi tính căn bản.
Quyền lợi
- Mức thu nhập: Trên 12 triệu đồng + BHXH.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngủ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ, lương tháng 13…
Chi tiết
1. Nắm bắt về sản phẩm/kiến thức thầu:
Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.
Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; hoạt động liên quan, hoạt động marketing, phản hồi của khách hàng, …), tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phẩn hồi của khách hàng để báo cáo cho giám sát, công ty.
Nắm bắt được quy trình thầu, các Luật, Nghị định, Thông tư liên quan.
2. Thực hiện xây dựng danh mục thầu/bán hàng:
Lên kế hoạch/mục tiêu xây dụng thầu và triển khai bán hàng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý.
Lên lịch xây dựng danh mục thầu của địa bàn được phân công, follow theo từng giai đoạn xây dựng danh mục thầu cho đến khi kết thúc.
Thực hiện bán hàng theo danh mục thầu đã trúng.
3. Quản lý khách hàng:
Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc/quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.
Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.
Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.