Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Công ty Cổ phần Ameriver tuyển dụng Nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện khu vực phía Bắc

Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
30-01-2021

Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: tốt nghiệp đại học dược/đại học khối ngành kinh tế

Số lượng cần tuyển: 20

Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Miền Bắc

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Full time

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Có phương tiện cá nhân, (xe máy).

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng  thuyết phục  khách hàng

- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.

- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.

- Biết sử dụng vi tính căn bản.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngủ cán bộ nhân viên nhiệt tình.

- Được hưởng  đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ, lương tháng 13…

Chi tiết

Địa bàn: Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

1. Nắm bắt về sản phẩm:

- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.

- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; hoạt động liên quan, hoạt động marketing, phản hồi của khách hàng, …), tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phẩn hồi của khách hàng để báo cáo cho giám sát, công ty.

2. Thực hiện việc bán hàng:

- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.

- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu Công ty giao.

- Bán hàng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý

- Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.

- Giới thiệu và bán tất cả các sản phẩm được phân công tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn của mình.

3. Quản lý khách hàng:

- Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc/quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.

- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.

- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.

- Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360