Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Chuyên viên Marketing ( Quản lý nhãn hàng )

Công ty CP mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
20-04-2021

Kinh nghiệm: • Tối thiểu 1 – 2 năm làm việc ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Dược, quản trị kinh doanh....

Số lượng cần tuyển: 4

Ngành nghề: Marketing, Quản Lý Nhãn

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da… 
  • Có kỹ năng viết bài và biên tập bài (content marketing)
  • Tư duy marketing tốt, hiểu biết về thương hiệu cơ bản
  • Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
  • Đúng giờ, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
  • Khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc nhanh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

  • Thu nhập : Thỏa thuận + Thưởng DS ( Tối thiểu 240tr/ năm )
  • Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
  • Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
  • Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
  • Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm…
  • Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;

Chi tiết

  • Phụ trách hoàn toàn nhãn hàng được giao: lập kế hoạch, triển khai, quản lý ngân sách, đo lường đánh giá hiệu quả.
  • Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ Instagram, Zalo ads …, bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đưa ra các chương trình Marketing, chương trình truyền thông; tổ chức hoạt động quảng bá và tiếp thị online và offline.
  • Liên tục cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới để đề xuất các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
  • Định hướng phát triển kênh mới.
  • Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
  • Thực hiện các công việc yêu cầu của cấp trên.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......