Chuyên viên Marketing ( Quản lý nhãn hàng )
Công ty cổ phẩn mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm (Cỏ Mềm Homelab)
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
20-04-2021
Kinh nghiệm: • Tối thiểu 1 – 2 năm làm việc ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Dược, quản trị kinh doanh....
Số lượng cần tuyển: 4
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da…
- Có kỹ năng viết bài và biên tập bài (content marketing)
- Tư duy marketing tốt, hiểu biết về thương hiệu cơ bản
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Đúng giờ, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc nhanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Thu nhập : Thỏa thuận + Thưởng DS ( Tối thiểu 240tr/ năm )
- Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
- Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
- Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
- Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm…
- Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Chi tiết
- Phụ trách hoàn toàn nhãn hàng được giao: lập kế hoạch, triển khai, quản lý ngân sách, đo lường đánh giá hiệu quả.
- Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ Instagram, Zalo ads …, bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đưa ra các chương trình Marketing, chương trình truyền thông; tổ chức hoạt động quảng bá và tiếp thị online và offline.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới để đề xuất các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Định hướng phát triển kênh mới.
- Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
- Thực hiện các công việc yêu cầu của cấp trên.