VỊ TRÍ TRỢ LÝ MARKETING (Assistant Marketing)
Kinh nghiệm: Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự hoặc trong ngành Marketing
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh, Marketing, ưu tiên Đại học Y, Dược.
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Khác
Hình thức làm việc: Full-time
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh, Marketing, ưu tiên Đại học Y, Dược.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự hoặc trong ngành Marketing
- Sử dụng tốt Tiếng anh (nghe – nói – đọc – viết), đọc hiểu và dịch tốt các văn bản chuyên ngành là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo: Tin học văn phòng và các công cụ Digital marketing
- Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, digital marketing
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng phân tích và quản lý thông tin tốt.
- Tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, sáng tạo và thẩm mỹ tốt
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 10-15 triệu (lương + phụ cấp + thưởng, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, chế độ phúc lợi các các quyền lợi khác theo quy định của Công ty và Pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên
- Chế độ, chính sách đãi ngộ thỏa đáng, du lịch, team building hàng năm
- Địa điểm làm việc: 282 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Ứng viên gửi CV trực tiếp vào mail: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@gmail.com hoặc liên hệ Ms. Mai Anh – 0985 964 186
Chi tiết
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo trên các kênh Offline (Truyền hình, OOH…) và kênh Online (Google ads hoặc Youtube ads, Facebookbook, Insta, tiktok…) theo kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm.
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo, ảnh, video quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Quản trị website, landing page, fanpage của công ty và sản phẩm.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tạo ý tưởng landing page và tối ưu hóa landing page (Website).
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
- Tham gia phát triển kế hoạch marketing hàng năm và các kế hoạch dài hạn để đạt được doanh số và lợi nhuận đã được đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Marketing Manager