Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Tuyển quản lý bán hàng làm việc tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CHĂM SÓC SỨC KHỎE SENIX

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
01-12-2021

Kinh nghiệm: 3-4 năm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: Không giới hạn

Ngành nghề: Kinh Doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, dược,..
  • Có kinh nghiệm làm quản lý, điều hành đội nhóm bán hàng.
  • Có từ 3-5 kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, dược phẩm. Có 1-2 năm làm việc ở vị trí quản lý, giám sát.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, bệnh viện chuỗi nhà thuốc, các kênh phân phối và am hiểu thị trường dược phẩm, y tế. (các kênh OTC và ETC)
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, khả năng lãnh đạo và điều hành đội nhóm tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

Quyền lợi

  • Cơ hội làm việc trong môi trường tư duy năng động, chuyên nghiệp
  • Mức đãi ngộ cạnh tranh
  • Có lương tháng thứ 13 và xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.

 

Địa điểm: The Manor Hanoi – Tháp Văn Phòng

Chi tiết

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện mục tiêu doanh số theo tháng/quý/năm và đảm bảo tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu theo yêu cầu.
  • Xây dựng và thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng.(doanh nghiệp, bệnh viện, chuỗi nhà thuốc…)
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi, sự kiện, các hoạt động Tiếp thị với Phòng Tiếp thị, đảm bảo công việc được thực hiện theo kế hoạch.
  • Xây dựng, quản lý đội ngũ bán hàng và tập huấn cho nhân viên bán hàng trong đội,
  • Dự báo và lập chỉ tiêu danh số theo quý, năm cho từng nhãn hàng/ngành hàng đang phụ trách
  • Lập và triển khai kế hoạch bán hàng cho khu vực và nhân sự phụ trách
  • Lập kế hoạch và chỉ tiêu mở rộng kênh Phân phối
  • Giám sát và thúc đẩy nhân viên Sales đạt chỉ tiêu đề ra
  • Thực hiện kịp thời các yêu cầu báo giá, hợp đồng của khách hàng.
  • Phân tích và báo cáo cấp trên kịp thời các thông tin tiếp nhận được từ nhân viên
  • Tổng hợp các báo cáo về công nợ, hàng hóa cho cấp trên
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do công ty chỉ định
  • Thực hiện các công việc ban Giám đốc giao.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360