Tuyển gấp ! Quản lý nhãn hàng, trợ lý nhãn hàng (Nhãn hàng lớn)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Nữ, độ tuổi: 25 – 30
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý nhãn hàng, trợ lý nhãn hàng
Về chuyên môn:
+ Nắm chắc chuyên môn về Brand Marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu
+ Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm insight khách hàng
+ Phát triển sản phẩm
+ Nắm rõ và triển khai tốt các hoạt động Brand Marketing, Trade MKT và Product Marketing
+ Có kiến thức về Luật quảng cáo
Về kĩ năng:
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
+ Kỹ năng làm việc nhóm
+ Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt.
+ Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point..)
+ Kỹ năng thuyết trình tốt
+ Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng viết tốt
+ Kỹ năng quản lý
Về phẩm chất:
+ Sáng tạo, chính trực, có trách nhiệm trong công việc
+ Thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
+ Tư duy nhanh, nhạy bén, linh hoạt,
+ Dám thử thách với những hoạt động mới và liên tục tìm tòi những ý tưởng mới
+ Có độ lì trong công việc, không dễ tự ái
+ Sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ những nhân sự khác/nhãn khác vì mục tiêu chung của Công ty
+ Ý thức bảo mật thông tin
Quyền lợi
- Thu nhập: 25 - 35tr
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,
- Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Các chế độ hấp dẫn khác: BH tai nạn 24/7, Thưởng quản lý xuất sắc tháng, thưởng cuối năm, Thưởng lễ tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty
- Chế độ mua ưu đãi sản phẩm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, chương trình du lịch hè hàng năm….
- Được đào tạo & học tập nâng cao năng lực theo nhu cầu công việc
- Giờ làm việc:
+ Sáng: 7h45 – 11h45
+ Chiều: 13h – 17h
Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy hằng tuần
Chi tiết
- Hoạch định chiến lược thương hiệu 3 năm và xây dựng kế hoạch triển khai hàng năm/quý/tháng cho nhãn hàng theo mục tiêu từ Ban Lãnh đạo
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu theo các mục tiêu Truyền thông, Marketing và Kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường và nghiên cứu insight khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng (Trade, PR, Digital, RnD, TMĐT, CSKH..) để triển khai và giám sát triển khai các hoạt động theo kế hoạch, đánh giá và điều chỉnh.
- Đo lường hiệu quả của những hoạt động Marketing
- Quản lý ngân sách, hình ảnh của nhãn hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Tìm ra được USP của sản phẩm so sánh với các đối thủ. Đào tạo sản phẩm mới cho hệ thống các phòng ban.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng, báo chí, chuyên gia.
- Quản trị rủi ro và phối hợp xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)
- Đào tạo nhân sự các kiến thức về Marketing
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TP. MKT và BOD
