TUYỂN GẤP QUẢN LÝ NHÃN HÀNG BM LƯƠNG UPTO 35TR - NHÃN HÀNG LỚN
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
YÊU CẦU CHUNG
- Tuổi: 25-35
- Giới tính: Nữ
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: từ 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các công ty dược, mỹ phẩm.
VỀ CHUYÊN MÔN
+ Nắm chắc chuyên môn về Brand Marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu
+ Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm insight khách hàng
+ Nắm rõ và triển khai tốt các hoạt động Brand Marketing, Trade MKT
- VỀ KĨ NĂNG
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện, điều chỉnh kịp thời (PDCA) tốt
+ Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, đối ngoại tốt.
+ Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề tốt
- VỀ PHẨM CHẤT
+ Sáng tạo, chính trực, có trách nhiệm trong công việc
+ Thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, thích thử thách
+ Có tư duy phục vụ
+ Ham học hỏi (ham tìm hiểu kiến thức chuyên môn ngành dược, marketing, luật quảng cáo….)
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 30 - 35 triệu.
- Thưởng du lịch + Thưởng nóng+ Thưởng xuất sắc hàng tháng + Thưởng lễ tết + Cơ hội thưởng du lịch (nội địa hoặc nước ngoài) cùng BOD
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, Bảo hiểm tai nạn 24/7, BHXH, BHYT, Du lịch hè, Quyền mua ưu đãi sản phẩm để chăm sóc bản thân và gia đình…
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và được cấp trên đồng hành hỗ trợ
- Thăng tiến công bằng theo năng lực và nhiều phúc lợi khác
- Giờ làm việc:
+ Sáng: 7h45 – 11h45
+ Chiều: 13h – 17h
Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy hằng tuần
Chi tiết
- Xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu ngắn, trung và dài hạn
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tháng, quý, năm theo chiến lược công ty và chiến lược nhãn hàng đã được BOD phê duyệt.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu theo các mục tiêu Truyền thông, Marketing, Trade và Bán hàng
- Nghiên cứu thị trường và nghiên cứu insight khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng (Trade, PR, Digital, RnD,..) để triển khai và giám sát triển khai các hoạt động theo kế hoạch, đánh giá và điều chỉnh.
- Quản lý ngân sách được giao. Đo lường hiệu quả của những hoạt động Marketing
- Phối hợp nghiên cứu cải tiến và phát triển sản phẩm mới. Tìm ra được USP của sản phẩm so sánh với các đối thủ. Đào tạo sản phẩm mới cho hệ thống các phòng ban.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng, báo chí, chuyên gia.
- Quản trị rủi ro và phối hợp xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TP. MKT và BOD