Tuyển gấp ! Nhân viên vận hành sàn TMĐT
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Về chuyên môn:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành TMĐT
- Hiểu biết về thương mại điện tử, các chính sách và thuật toán của Shopee, Lazada, TikTok Shop
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo nội sàn
- Kinh nghiệm tổ chức và vận hành livestream, booking KOL/KOC
- Thành thạo các công cụ vận hành sàn TMĐT: Seller Center, Ads Manager, công cụ phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Thu nhập: 12 - 15tr
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,
- Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Các chế độ hấp dẫn khác: BH tai nạn 24/7, Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng cuối năm, Thưởng lễ tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty
- Chế độ mua ưu đãi sản phẩm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, chương trình du lịch hè hàng năm….
- Được đào tạo & học tập nâng cao năng lực theo nhu cầu công việc
- Giờ làm việc:
+ Sáng: 7h45 – 11h45
+ Chiều: 13h – 17h
Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy hằng tuần
Chi tiết
1.Quản lý và vận hành gian hàng trên sàn TMĐT
- Đăng tải, cập nhật thông tin sản phẩm (hình ảnh, mô tả, giá cả, tồn kho,…) theo đúng tiêu chuẩn từng sàn
- Xây dựng và tối ưu gian hàng để tăng độ uy tín và khả năng hiển thị (SEO, đánh giá, xếp hạng shop,...)
- Đề xuất chiến lược giá cả, chương trình khuyến mãi phù hợp để đạt mục tiêu kinh doanh
2. Xử lý đơn hàng & chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, xử lý đơn hàng, đảm bảo vận hành suôn sẻ từ kho đến khách hàng
- Phối hợp với kho vận để kiểm soát hàng tồn, hạn chế tình trạng hủy đơn hoặc giao hàng chậm
- Giải quyết khiếu nại, phản hồi khách hàng kịp thời nhằm duy trì đánh giá tích cực
3. Trực tiếp chạy quảng cáo nội sàn
- Tự lên chiến dịch và trực tiếp chạy quảng cáo trên Shopee Ads, Lazada Ads,… để tối ưu doanh thu
- Theo dõi, điều chỉnh ngân sách, từ khóa, đấu thầu để đạt hiệu suất cao nhất
- Kiểm tra và tối ưu quảng cáo định kỳ để giảm chi phí và tăng tỷ lệ chuyển đổi
4. Trực tiếp thực hiện Livestream bán hàng
- Tự tổ chức và lên sóng livestream trên Shopee Live
- Xây dựng kịch bản livestream hấp dẫn, chốt đơn hiệu quả
- Thực hiện livestream theo khung giờ vàng để tối ưu tiếp cận khách hàng
5. Booking & quản lý KOL/KOC
- Tìm kiếm, booking và làm việc với KOL/KOC để quảng bá sản phẩm trên Shopee
- Quản lý hiệu suất và theo dõi kết quả hợp tác để tối ưu chi phí booking
- Hỗ trợ KOL/KOC trong việc lên nội dung, hướng dẫn cách quảng bá sản phẩm
6. Theo dõi hiệu suất & tối ưu vận hành
- Kiểm soát các chỉ số vận hành (tỷ lệ hủy đơn, thời gian giao hàng, tỷ lệ phản hồi chat,…) để đảm bảo không vi phạm quy định của sàn
- Theo dõi báo cáo doanh số, phân tích dữ liệu để đề xuất cải thiện hiệu suất kinh doanh
- Nắm bắt các thay đổi chính sách từ sàn và điều chỉnh chiến lược phù hợp
