Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Độ tuổi: 22 – 35
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên truyền thông, social media content
Về chuyên môn:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan về Kinh tế, Marketing, Báo chí, PR
+ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên truyền thông, social media content
+ Có khả năng viết bài, sáng tạo content nhanh và tốt, phù hợp với từng loại kênh
+ Hiểu biết căn bản về Marketing, các kênh truyền thông quảng cáo
+ Có thẩm mỹ tốt
+ Am hiểu về các nền tảng Social Media, đặc biệt là FB Reels/ Tiktok
Về kĩ năng:
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
+ Kỹ năng làm việc nhóm
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), SEO, Internet.
+ Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
+ Phản ứng và xử lí vấn đề nhanh, linh hoạt
+ Kĩ năng sản xuất video
Về phẩm chất:
+ Sáng tạo, chính trực, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Thu nhập: 11 - 14tr
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,
- Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Các chế độ hấp dẫn khác: BH tai nạn 24/7, Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng cuối năm, Thưởng lễ tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty
- Chế độ mua ưu đãi sản phẩm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, chương trình du lịch hè hàng năm….
- Được đào tạo & học tập nâng cao năng lực theo nhu cầu công việc
- Giờ làm việc:
+ Sáng: 7h45 – 11h45
+ Chiều: 13h – 17h
Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy hằng tuần
Chi tiết
- Lên ý tưởng và sản xuất các nội dung truyền thông bao gồm: TVC, phim quảng cáo, video viral, talkshow, thông cáo báo chí, bài PR, website, fanpage, landing page, content quảng cáo….
- Tham gia xây dựng big idea, key visual, viết slogan, tagline, đưa ra các định hướng chiến lược cho các chiến dịch marketing.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, video production, đối tác sản xuất để sản xuất các hình ảnh, video…
- Sáng tạo content phục vụ cho hoạt động quảng cáo
- Đối ngoại chuyên gia, celeb, báo chí và các cơ quan truyền thông/chức năng
- Theo dõi các hoạt động khủng hoảng truyền thông và phối hợp cung cấp, chuẩn bị thông tin cho quá trình xử lí khủng hoảng truyền thông
- Báo cáo công việc cho quản lý
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý
