Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

[Tuyển gấp - Hà Nội] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – Lương thưởng hấp dẫn

Công ty CP ứng dụng và PTCN Y Học Sao Việt

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
22-11-2022

Kinh nghiệm: 06 tháng

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên, chuyên ngành Y - Dược là một lợi thế

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Fulltime

Yêu cầu giới tính: Nam/nữ

Yêu cầu

  • Độ tuổi: 20 - 35 tuổi
  • Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất kinh nghiệm 6 tháng trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng online, đặc biệt là đã làm việc với các sản phẩm về sức khỏe; có kỹ năng viết bài và tương tác trên mạng xã hội là một lợi thế.
  • Thái độ: Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, có trách nhiệm, sẵn sàng sáng tạo và tiếp thu cái mới
  • Luôn luôn nhẹ nhàng, tư duy tích cực.

Quyền lợi

  • Thu nhập: 7.000.000đ - 12.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số - Sản phẩm của hãng Max Biocare, chất lượng tốt, khách hàng dùng đều cho hiệu quả rõ ràng). 
  • Thời gian làm việc: 8h00 -17h30, đi làm 2 thứ bảy/ tháng.
  • Được nghỉ phép hưởng nguyên lương 12 ngày/năm
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo trực tiếp bởi quản lý;
  • Được xét tăng lương 1 năm/lần hoặc khi có thành tích xứng đáng;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp;
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo, hòa đồng;
  • Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp bền vững.
  • Chế độ tốt, lương thưởng xứng đáng với năng lực, nhận lương đúng hạn;
  • Hưởng các chế độ, chính sách theo Luật lao động và theo chế độ riêng của công ty.

Chi tiết

Công ty Cổ phần Ứng dụng và Phát triển Công nghệ Y học Sao Việt – đơn vị có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Dược phẩm nhập khẩu chính hãng, đối tác chiến lược của hãng dược phẩm Max Biocare (Úc), cần tuyển 01 nhân viên Chăm sóc khách hàng. Yêu cầu:

  • Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng (không áp doanh số);
  • Xây dựng quan hệ với nguồn khách hàng do công ty cung cấp;
  • Triển khai giới thiệu các chương trình bán hàng tới khách hàng của công ty;
  • Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại;
  • Chăm sóc, đăng bài trong group khách hàng thân thiết trên nền tảng mạng xã hội

 Liên hệ với Ms. Quỳnh Zalo/SĐT: 0904.310.336 để biết thêm chi tiết

Văn phòng làm việc: Số 38 ngõ 59 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360