Tuyển dụng nhân sự Marketing, CSKH
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiêm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học ngành y dược
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên, Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường Y dược hoặc yêu thích dược, có profile marketing dược.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet.
- Nhạy bén và tự tin
- Hiểu biết rộng rãi về các kiến thức xã hội, tự nhiên..
Quyền lợi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG CHUNG
- Thu từ 9-15 triệu và không giới hạn ( gồm lương+ thưởng KPI)
- Phụ cấp ăn trưa 20,000/ ngày
- Chế độ công tác phí khi đi công tác.
- Chính sách khen, thưởng theo tháng, quý, năm+ lương tháng 13-14
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ, chế độ du lịch, nghỉ lễ.
Chi tiết
1. Marketing:
NHÂN VIÊN FACEBOOK ADS & GOOGLE ADS
- Số lượng: 1
- Yêu cầu: Thành Thạo hoặc GA hoặc Facebook Ads hoặc SEO
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (thứ 2 – sáng thứ 7).
- Thu nhập từ 8-15 triệu và không giới hạn ( gồm lương+ thưởng KPI+ bứt phá doanh số, bứt phá mở mới khách hàng)
- Phụ cấp ăn trưa 20,000/ ngày
- Chế độ công tác phí khi đi công tác.
- Chính sách khen, thưởng theo tháng, quý, năm+ lương tháng 13-14
- Chế độ bảo hiểm du lịch, nghỉ lễ đầy đủ
- Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch & triển khai chạy Facebook Ads hoặc Google Ads
- Có tư duy phân tích thị trường, khách hàng
- Theo dõi, tối ưu chiến dịch và ngân sách cho từng chiến dịch.
- Lên ý tưởng và kết hợp cùng Team viết nội dung cho mỗi chiến dịch.
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
2. TUYỂN TRỢ LÝ NHÃN MARKETING
MỔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
- Triển khai các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc nhãn hàng phân công.