Tuyển dụng Leader Trade Marketing
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm thực chiến Trade Marketing trong ngành Dược hoặc FMCG
Yêu cầu bằng cấp: ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý, Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm thực chiến Trade Marketing trong ngành Dược hoặc FMCG
- Nhanh nhẹn, tự tin, chuyên nghiệp. Phong thái thuyết phục, rõ ràng, có khả năng truyền cảm hứng cho đội nhóm
- Có kinh nghiệm triển khai chương trình trade tại cả hai kênh OTC & ETC.
- Hiểu đặc thù mua hàng, chính sách giá, khuyến mại, quy trình phê duyệt và chăm sóc đối tác.
- Từng điều phối chương trình hội thảo, activation, khuyến mãi, trưng bày, quà tặng tại điểm bán.
- Hiểu sâu về Trade Marketing, hành vi người tiêu dùng, quy trình vận hành bán hàng OTC/ETC, quản trị POSM, chính sách trưng bày
- Kỹ năng lập kế hoạch & điều phối đội nhóm.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu thị trường, tổng hợp, báo cáo, Excel/PowerPoint tốt.
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt; khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Có tinh thần đồng đội, phối hợp tốt giữa các bộ phận.
- Hướng đến kết quả và cam kết hiệu quả công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh: Lương từ 12-18 triệu + Thưởng kết quả doanh số
- Phúc lợi : BHXH, BHYT, ăn trưa tại công ty, thưởng lễ/Tết, sinh nhật, hiếu hỉ.
- Môi trường năng động – chuyên nghiệp, định hướng phát triển bền vững và đào tạo năng lực quản lý.
- Teambuilding, du lịch, thiện nguyện, Year End Party 3–4 lần/năm.
Chi tiết
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động Trade Marketing
- Tổ chức khảo sát định kỳ về thị trường, hành vi người tiêu dùng, giá bán và chương trình của đối thủ
- Tổ chức & quản lý đội nhóm thực hiện các hoạt động POSM tại điểm bán
- Tham gia cùng đội ngũ kinh doanh chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà thuốc, khách hàng chiến lược
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách giá, khuyến mại, chiết khấu, POSM trên thị trường
- Tổng hợp báo cáo định kỳ về kết quả triển khai, chi phí, hiệu quả hoạt động và đề xuất cải tiến.
