Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Assistant brand manager (ABM) - Trợ lý nhãn

Công ty Phân Phối Trực tuyến Nhất Nhất

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
27-11-2022

Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí ABM hoặc nhân viên content marketing.

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Dược

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Marketing, Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

  • Kĩ năng giao tiếp và teamwork tốt

  • Có tư duy chiến lược

  • Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian

  • Tư duy sáng tạo, có đầu óc phân tích

  • Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 

  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, nhiệt tình chủ động trong công việc

Quyền lợi

  • Thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng tháng 13. Thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm

  • CƠ HỘI THĂNG TIẾN CAO (Cơ hội phát triển lên BM sau 6 tháng)

  • Làm việc tại 1 trong 3 công ty Dược Phẩm hàng đầu Việt Nam. 

  • Các phúc lợi đang triển khai: Xét nâng lương định kì 6 tháng, Tổ chức dã ngoại du lịch 1-2 lần/ năm ; Hưởng phép năm, Teabreak mỗi chiều thứ 6

  • Công ty trả lương đúng hạn, tham gia BHXH đầy đủ, không nợ lương.

  •  Được tham gia đào tạo, mời chuyên gia đào tạo chuyên sâu

Chi tiết

  1. Công tác xây dựng kế hoạch

  • Phân tích báo cáo bán hàng hàng tháng về hiệu suất thương hiệu.

  • Theo dõi và cập nhật đối thủ cạnh tranh

  • Hồ sơ chi tiêu ngân sách cho từng chiến dịch/ hoạt động.

  • Tham vấn và tham gia xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách marketing, chăm sóc khách hàng, hậu mãi, định hướng kênh phân phối và truyền thông

  1. Công tác marketing

  • Theo dõi xu hướng thị trường để tư vấn cho CMO/BOD điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp

  • Trực tiếp xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty. Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing các nhãn hàng hàng năm

  • Điều hành hoạt động chuyên môn trong bộ phận Marketing về triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hàng đã được duyệt

  • Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng

  • Tổ chức chăm sóc khách hàng đảm bảo uy tín danh dự của Công ty và KPIs cam kết;

  • Tham gia quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng

  • Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các khủng hoảng truyền thông với các nhãn hàng của Công ty 

  • Chịu trách nhiệm về mức doanh thu do marketing đóng góp vào tổng doanh thu

  • Xây dựng mạng lưới đối tác, agency…

  • Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của CMO/ BOD

  1. Quản lý đội nhóm CTV bán hàng trực tuyến các Sản phẩm của công ty

  • Tổ chức đội CTV bán hàng hiệu quả

  • Giám sát và hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng của đội CTV

  • Tổng hợp và đối chiếu doanh thu, công nợ với phòng kế toán

  • Báo cáo tiến độ triển khai với cấp quản l

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360

Like và Share Fanpage Pharma360 để cập nhật tin tuyển dụng nhanh nhất