Trưởng phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm Dược ( nhập khẩu)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Và Thương Mại SOHACO
24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
30-11-2021
Kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
1. Học vấn
· Tốt nghiệp Đại học dược hệ chính quy, bằng tốt nghiệp pkhá trở lên.
· Thành thạo tiếng anh: kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (có khả năng dịch các tài liệu chuyên môn)
2. Kinh nghiệm
· Ít nhất 3 năm làm trưởng phòng R&D ở những Công ty dược lớn.
· Bản thân trực tiếp đã trực triển khai thành công các sản phẩm dược nhập khẩu.
· Có năng lực quản lý và điều hành
· Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...), về thị trường Dược phẩm
· Hiểu biết về luật Dược và các quy định pháp lý ngành Dược.
· Có quan hệ tốt với bạn bè đồng cấp, các học viện nhà trường , cơ quan quản lý dược có nguồn dữ liệu thông tin sp, luôn cập nhật các sp mới các dạng bào chế mói , công nghệ sx mới
3. Có khát vọng cống hiến phát triển bản thân , làm việc lâu dài , mong muốn thu nhập cao hoặc rất cao.
Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn thỏa thuận không giới hạn theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN. Tham gia BHXH ngay khi thử việc.
- Hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việ
Chi tiết
● Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của Group theo từng giai đoạn.
- Đánh giá thực hiện và đề xuất điều chỉnh chiến lược, sáng kiến chiến lược khi cần thiết.
- Tham mưu cho BGĐ trong công tác nghiên cứu, phát triển SP mới thông qua những quy chế quản lý ngành và thông tin thị trường định kỳ đã được xử lý.
● Nghiên cứu & khai thác sản phẩm mới nhập khẩu.
- Xác định định hướng, mục tiêu phát triển sản phẩm của toàn hệ thống.
- Triển khai công tác nghiên cứu khai thác sản phẩm mới nhập khẩu, đề xuất về cải tiến chất lượng sản phẩm nhập khẩu.
- Tham gia đàm phán giá cả, hợp đồng sản phẩm với các đối nước ngoải.
● Thiết lập và quản lý mối quan hệ trong ngành.
- Mở rộng mối quan hệ với nhà cung cấp nguyên vật liệu trên cơ sở phục vụ cho việc cải tiến, phát triển công thức và chất lượng sản phẩm.
- Khai thác nguồn thông tin từ các Công ty hoạt động cùng ngành để nắm bắt khuynh hướng sản phẩm, áp dụng trên sản phẩm hiện có.
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với cơ quan quản lý/trường, viện nghiên cứu…để mở rộng phạm vi nghiên cứu, hợp tác phát triển sản phẩm.
● Quản lý, điều hành hoạt động của phòng Nghiên cứu phát triển.
- Phân công, công việc, tổ chức triển khai theo mảng phụ trách.
- Giám sát, đánh giá, điều chỉnh hoạt động với CBNV trong phòng với các mảng hoạt động của phòng.
- Thực hiện đào tạo nâng cao năng lực cho CBNV trong phòng.