Kinh nghiệm: Đã làm việc tại vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
• Nam/Nữ, ưu tiên dưới 35 tuổi
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông/Quản trị thương hiệu...
• Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
• Có năng lực quản lý vận hành bộ máy chuyên môn, năng lực quản lý đội nhóm, giải quyết tình huống khéo léo và hiệu quả
• Nhạy bén, có tầm nhìn, khả năng tự học.
• Có khả năng phân tích, đánh giá xu hướng hành vi người tiêu dùng.
• Ưu tiên người có kinh nghiệm và hiểu biết về TMĐT
Quyền lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng KPI cạnh tranh
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ,...
- Được hưởng chế độ nghỉ phép năm (12 ngày phép/năm)
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding, liên hoan sinh nhật (hàng tháng).
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 57A1 KĐT Đại Kim, phường Định Công, Hoàng Mai
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Chi tiết
Mô tả công việc
• Xây dựng các chiến lược, kế hoạch truyền thông, quản trị thương hiệu theo định hướng kinh doanh của đơn vị
• Trực tiếp quản lý hình ảnh thương hiệu Nhận diện thương hiệu, chất liệu truyền thông, Website, Facebook page...
• Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, công tác truyền thông, PR, bảo vệ thương hiệu, các chương trình quảng cáo và nhận diện thương hiệu...
• Quản lý nhân sự, tối ưu các kênh truyền thông và nội dung trên môi trường online, hỗ trợ các kênh bán hàng online...
• Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing
• Phối hợp cùng team kinh doanh để lên kế hoạch các hoạt động xúc tiến bán hàng
• Thực hiện các báo cáo định kỳ và được yêu cầu.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức phù hợp, đáp ứng yêu cầu công việc, quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng Marketing.
• Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho nhân viên
• Giải quyết các công việc trực thuộc theo kế hoạch, xử lý các vấn đề và nghiệp vụ phát sinh.