Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Bicare

Công ty TNHH Bicare khởi nghiệp từ năm 2021 trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ với các dòng sản phẩm về vệ sinh, da liễu và dinh dưỡng. Các sản phẩm của công ty được nghiên cứu kỹ càng dựa trên nhu cầu của thị trường nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn, góp phần hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, được chứng nhận đạt chuẩn GMP. Với sản phẩm chất lượng, bao bì đẹp, hương vị thích hợp với trẻ nhỏ nên các sản phẩm của Bicare nhận được sự đón nhận tích cực và tin tưởng cao của khách hàng. Chỉ sau 1 năm thành lập đến nay Bicare đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành với chuỗi shop mẹ và bé, nhà thuốc, quầy thuốc,... Khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp. Công ty còn phát triển hình thức mua hàng trực tuyến thông qua website để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tiện lợi và nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

VPDG: Số 57 lô A1 KĐT Mới Đại Kim, P Định Công, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0936393185

Email: CSKH.bicarepharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Với vai trò là một doanh nghiệp dược phẩm, chúng tôi kiên định với phương chăm chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất. Dành sự tận tâm và trách nhiệm với cộng đồng để cống hiến hết mình. Bicare hướng tới tầm nhìn dài hạn trở thành thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ và hướng tới đưa sản phẩm Việt ra chinh phục thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Chính trực: Bicare đề cao sự trung thực, minh bạch trong mọi hoạt động. Luôn tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc, quy định hiện hành. Nỗ lực thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đó là nền tảng của một thương hiệu uy tín, có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Chuyên nghiệp: toàn bộ đội ngũ cán bộ Bicare đồng nhất trong mọi suy nghĩ và hành động, luôn làm việc dựa theo tiêu chuẩn và nỗ lực để xây dựng sự nhận diện thương hiệu thông qua sự nhất quán đó. Đổi mới và cải tiến từng ngày để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách toàn diện và nhanh nhất. 

Hợp tác: xây dựng sự gắn kết, sẻ chia trong mối quan hệ nội bộ công ty và với các đối tác. Luôn đảm bảo các chính sách và lợi ích trong hợp tác, để cùng nhau đem lại hiệu quả cao trong công việc. 

Thịnh vượng: nỗ lực đem đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho nhân viên, khách hàng, đối tác và xã hội. Không chỉ là các lợi ích về tài chính mà còn là đóng góp thông qua sự sẻ chia, lan tỏa đạo đức nhân văn. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Bicare xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 6 giá trị để toàn thể đội ngũ nhân viên lấy đó làm kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động, cùng nhau tiến đến chinh phục thành công trong sự nghiệp. Đầu tiên là chính trực bởi Bicare hướng tới xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, lấy sự tín nhiệm làm uy tín trên thị trường. Luôn đảm bảo làm việc trên cơ sở minh bạch, trung thực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tập thể đội ngũ Bicare hướng tới sự nhất quán trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ thông qua sự đoàn kết, tuân thủ từ đó thúc đẩy nhận diện thương hiệu và kiến tạo đội ngũ chuyên nghiệp. Mỗi cá nhân trong Bicare là một mắt xích quan trọng, tập thể phải gắn kết mới có thể hoạt động một cách hiệu quả. Đội ngũ Bicare luôn chia sẻ cùng nhau khó khăn hay thành công, yêu cầu sự giúp đỡ cũng như sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ vượt mục tiêu đề ra. Hướng tới sự chuyên nghiệp từng ngày, tinh thần chủ động học hỏi và đổi mới luôn được đề cao tại Bicare. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn để nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết. Bên cạnh phát triển năng lực, công ty chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức cho cán bộ nhân viên, hướng tới lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến khách hàng và cộng đồng. Bicare mong muốn thông qua hoạt động mang lại các giá trị thịnh vượng cho nhân viên, khách hàng, đối tác và xã hội. Chúng tôi ý thức được rằng khi cống hiến hết mình, sẻ chia lợi ích cho người khách thì thành công và lợi nhuận sẽ đến như thành quả tất yếu. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản + Thưởng không giới hạn, bao gồm:Thưởng Tháng - Quý - Năm; Thưởng phát triển địa bàn

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe + điện thoại

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

12 ngày phép/năm

Chế độ phúc lợi đầy đủ, rõ ràng

Du lịch

Du lịch hàng năm cùng công ty

Môi trường làm việc

Năng động, sáng tạo, thân thiện, phát huy mọi sở trường cá nhân

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến cao

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360