Kinh nghiệm: Trên 3 năm ở vị trí TP Marketing
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh Doanh, Y, Dược
- Đã làm trưởng phòng marketing và quản lý >=15 nhân sự từ 3 năm trở lên
- Có kinh nghiệm làm trưởng phòng marketing ở mô hình phân phối bán lẻ ( đặc biệt là phân phối OTC) và hoạt động marketing đa kênh.
- Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
- Am hiểu về nghiệp vụ và hoạt động kinh doanh thực phẩm chức năng/ dược phẩm.
- Cập nhật các chủ trương, chính sách liên quan đến hoạt động marketing.
- Nắm vững quy chế, quy định liên quan tới truyền thông quảng cáo, kinh doanh thực phẩm chức năng/ dược phẩm
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Thưởng năm: thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng theo hoạt động kinh doanh của công ty, hiệu suất làm việc của nhân sự.
- Hỗ trợ ăn trưa hàng tháng.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
- Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty), thưởng thâm niên.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, …
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty
Chi tiết
- Tham mưu cho Ban giám đốc về công tác Marketing – bán hàng, phát triển thị trường, phát triển thương hiệu và các định hướng phát triển khác của công ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban lãnh đạo Công ty các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tối ưu chi phí, bảo đảm các nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của toàn công ty.
- Thực hiện các công việc được Ban giám đốc giao
- Quản lý, điều hành trực tiếp bộ phòng Marketing.
- Xây dựng kế hoạch và quản trị các hoạt động trực thuộc phòng Marketing bao gồm hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động xúc tiến thương mại tại điểm bán và các hoạt động chiến dịch mùa vụ.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch marketing – bán hàng định kỳ hoặc theo chiến dịch.
- Quản lý và kiểm soát chi phí hoạt động của phòng.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về hiệu quả hoạt động marketing, doanh thu bán hàng tạo ra từ các hoạt động marketing và chi phí marketing
- Chịu trách nhiệm trước các nhiệm vụ được Ban giám đốc giao phó.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban lãnh đạo Công ty trong phạm vi trách nhiệm được giao
- Chịu trách nhiệm giám sát và kiểm tra công việc của phòng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các công việc được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng
- Chịu trách nhiệm quản lý, phân công và đào tạo nhân viên trong phòng về chuyên môn nghiệp vụ.
- Chủ động thực hiện các nhiệm vụ và chức năng theo sự phân công ủy quyền của Ban lãnh đạo;
- Chủ động sắp xếp công việc, hoạt động trong nhóm mà nhân sự quản lý trực tiếp.
- Đánh giá chất lượng và kết quả làm việc của nhân viên phòng Marketing theo hệ thống chỉ tiêu và các tiêu chuẩn đánh giá của Công ty;
- Đề xuất lên cấp trên về việc tuyển dụng, đề bạt, tăng lương, đào tạo, cách chức giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và phân công trách nhiệm, quyền hạn các thành viên trong phòng Marketing.