Trưởng phòng Marketing
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Dược sĩ hoặc bác sĩ
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Medical, Dược sĩ tư vấn, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Chính thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Bác sĩ hoặc Dược sĩ
- Am hiểu thị trường dược phẩm tại Việt Nam
- Nắm vững các đặc tính sản phẩm và tình hình bệnh lý – dịch tễ học liên quan
- Khả năng đọc hiểu vững vàng các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh
- Có tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Có mối quan hệ tốt với các Bác sỹ, Bệnh viện là một lợi thế
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo do hãng tổ chức
- Mức lượng cạnh tranh
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Thưởng thâm niên, sinh nhật, các ngày lễ tết
Chi tiết
- Đề xuất danh mục và dạng đăng ký các chế phẩm dược mới cần phát triển trong năm
- Đề xuất các chính sách bán hàng, các chương trình, kế hoạch Marketing
- Tổ chức nghiên cứu thị trường nhằm đề xuất phát triển sản phẩm mới và điều chỉnh marketing plan cho sản phẩm cũ
- Đưa ra các nhận định liên quan đến sản phẩm về tình hình dịch tễ học, thị trường, sản phẩm cạnh trạnh
- Tổ chức và lên kế hoạch marketing cho các chế phẩm dược
- Đưa ra các giải pháp thuộc lĩnh vực chuyên môn để xúc tiến việc bán hàng của Bp. Marketing
- Lập kế hoạch tổ chức hội thảo các sản phẩm chủ lực trong năm
- Tổ chức, lập kế hoạch và tham gia đưa đối tác nước ngoài đi khảo sát thị trường tại Việt Nam.
- Báo cáo công tác nghiên cứu phát triển
- Phụ trách tổ chức và thuyết trình trong các hội thảo/ hội nghị chuyên ngành
- Phụ trách đào tạo kiến thức sản phẩm cho đội ngũ Trình Dược viên
- Chịu trách nhiệm thiết kế tài liệu tuyên truyền và soạn thảo nội dung, tư vấn sản phẩm
- Soạn thảo các tài liệu chuyên ngành dùng cho quảng cáo sản phẩm
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của phụ trách Bp. Marketing