Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Trưởng phòng Marketing

Navigos Search

24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
13-07-2019

Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng

Yêu cầu bằng cấp: Bằng chuyên ngành Dược hoặc Marketing

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Sản xuất, Quản Lý Nhãn, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

  • Nam/Nữ, ưu tiên Nam.
  • Tốt nghiệp Đại học Dược hoặc đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
  • Có năng lực, kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý tương đương hoặc 03 năm trong lĩnh vực marketing dược phẩm và thực phẩm chức năng.
  • Có tư duy sáng tạo, nhạy bén.
  • Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực marketing; có hiểu biết và khả năng triển khai digital marketing. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, quản lý công việc, lập kế hoạch, báo cáo; phân tích thị trường, khách hàng, sản phẩm, đối thủ. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
  • Thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Lương tháng 13 cố định

- Mức lương cạnh tranh theo thỏa thuận và năng lực của ứng viên

- Có trợ cấp đi lại

- Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc (nếu cần)

Chi tiết

  • Nghiên cứu, dự báo nhu cầu của thị trường, khách hàng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh; tham mưu, đề xuất  sản xuất kinh doanh mặt hàng mới, cải tiến mặt hàng hiện có; cải tiến, đầu tư dây truyền công nghệ sản xuất kinh doanh mới nhằm nâng cao sức cạnh tranh và hiệu quả của sản phẩm.
  • Quản lý và phát triển thương hiệu công ty: xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu; chiến lược Marketing; kế hoạch thực hiện ngắn hạn, dài hạn; kèm kinh phí thực hiện cho mỗi nhãn hàng và dòng sản phẩm.
  •  Quản lý các trang Website của Công ty.
  • Nghiên cứu, tham mưu chính sách bán hàng hiệu quả; quản lý, phát triển khách hàng của công ty.
  • Phối hợp với các phòng chuyên môn; nghiên cứu phát triển, huấn luyện, đào tạo các bộ phận liên quan về nhãn hiệu, thương hiệu.
  • Định kỳ đánh giá, đo lường, báo cáo kết quả bán hàng, hiệu quả marketing, truyền thông và sức khỏe thương hiệu của Công ty.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360