Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Bằng chuyên ngành Dược hoặc Marketing
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Sản xuất, Quản Lý Nhãn, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Nam/Nữ, ưu tiên Nam.
- Tốt nghiệp Đại học Dược hoặc đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
- Có năng lực, kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý tương đương hoặc 03 năm trong lĩnh vực marketing dược phẩm và thực phẩm chức năng.
- Có tư duy sáng tạo, nhạy bén.
- Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực marketing; có hiểu biết và khả năng triển khai digital marketing. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, quản lý công việc, lập kế hoạch, báo cáo; phân tích thị trường, khách hàng, sản phẩm, đối thủ. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng.
Quyền lợi
- Lương tháng 13 cố định
- Mức lương cạnh tranh theo thỏa thuận và năng lực của ứng viên
- Có trợ cấp đi lại
- Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc (nếu cần)
Chi tiết
- Nghiên cứu, dự báo nhu cầu của thị trường, khách hàng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh; tham mưu, đề xuất sản xuất kinh doanh mặt hàng mới, cải tiến mặt hàng hiện có; cải tiến, đầu tư dây truyền công nghệ sản xuất kinh doanh mới nhằm nâng cao sức cạnh tranh và hiệu quả của sản phẩm.
- Quản lý và phát triển thương hiệu công ty: xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu; chiến lược Marketing; kế hoạch thực hiện ngắn hạn, dài hạn; kèm kinh phí thực hiện cho mỗi nhãn hàng và dòng sản phẩm.
- Quản lý các trang Website của Công ty.
- Nghiên cứu, tham mưu chính sách bán hàng hiệu quả; quản lý, phát triển khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các phòng chuyên môn; nghiên cứu phát triển, huấn luyện, đào tạo các bộ phận liên quan về nhãn hiệu, thương hiệu.
- Định kỳ đánh giá, đo lường, báo cáo kết quả bán hàng, hiệu quả marketing, truyền thông và sức khỏe thương hiệu của Công ty.