Trưởng phòng kinh doanh & Quản lý khu vực Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: Trên 02 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Trưởng phòng, Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Dược, Y khoa, Kinh tế.
2. Kinh nghiệm:
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc phụ trách triển khai sản phẩm thực phẩm chức năng ra thị trường ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh
• Có kinh nghiệm xây dựng, quản lý hệ thống bán hàng & đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Có khả năng và kinh nghiệm phân tích dữ liệu từ báo cáo phân tích thị trường, dữ liệu kinh doanh, báo cáo marketing để kịp thời điều chỉnh kế hoạch đảm bảo mục tiêu về doanh số.
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
4. Yêu cầu khác:
• Sáng tạo, linh hoạt và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Đam mê và hiểu biết sâu rộng về sản phẩm thực phẩm chức năng về mắt.
5.Độ tuổi : Dưới 37 tuổi (Từ 1987- 1995)
Quyền lợi
• Mức lương: Lương cơ bản (Từ: 12-25 triệu/tháng) + Phụ cấp + Thưởng doanh số.
- Tham gia đầy đủ các bảo hiểm (BHYT, BHXH và BHTN) theo quy định.
• Thưởng lễ, tết ; chế độ phúc lợi , nghỉ mát hằng năm,chế độ chăm sóc sức khỏe nhân viên đầy đủ.
Chi tiết
1. Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:
• Phát triển chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh số cho các sản phẩm thực phẩm chức năng về ngành nhãn khoa.
• Phân tích và dự báo thị trường, đánh giá nhu cầu và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các điều chỉnh về sản phẩm, cách tiếp cận phù hợp.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng, năm và thực thi, giám sát kế hoạch đã được duyệt
2. Quản lý hệ thống bán hàng offline
• Thiết lập và quản lý hệ thống kênh phân phối bán hàng truyền thống hệ thống Bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám.
• Xây dựng quy trình bán hàng và đảm bảo sự nhất quán trong hoạt động kinh doanh.
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Tạo động lực và giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Xây dựng chính sách lương thưởng cho kinh doanh, chương trình chiết khấu cho đối tượng khách hàng theo từng giai đoạn.
5. Xây dựng quan hệ khách hàng:
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
• Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
• Tổ chức soạn thảo hợp đồng, công văn, thông báo, tài liệu phục vụ công tác bán hàng và xây dựng quy trình quy định phối hợp giữa dịch vụ bán hàng, kinh doanh và các bên liên quan