Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Y tế Hùng Vĩ

Công ty TNHH Y tế Hùng Vĩ nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc lĩnh vực thiết bị y tế, vật tư y tế và thuốc nhãn khoa tại Việt Nam. Các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Ursapharm và Humanoptics của Đức, Mani của Nhật Bản và trong nước như HDPharma. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y dược, chúng tôi nỗ lực mang đến các giải pháp cải thiện hoạt động chăm sóc sức khỏe của người Việt. Hiện nay, các sản phẩm của Hung Vi Medical đã có mặt tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Mạng lưới phân phối sẽ ngày càng được mở rộng với chiến lược tiếp thị chuyên sâu và dịch vụ được cải thiện từng ngày mà công ty đang xây dựng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số nhà 27-29, Ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0941 421 618

Email: infor@hungvimed.com

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Hung Vi Medical cam kết mang đến cộng đồng những sản phẩm dịch vụ y tế tiên tiến bậc nhất thế giới. Ngày càng nhiều người dân có cơ hội được chăm sóc sức khỏe chất lượng cao ở mức chi phí hợp lý cũng như nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên được tiếp cận với những giải pháp y tế một cách toàn diện, luôn được đào tạo, hỗ trợ và hướng dẫn về chuyên môn.. 

Tầm nhìn

Trở thành một trong những công ty sở hữu chuỗi cung ứng tốt nhất trong lĩnh vực Thuốc, Vật tư và Thiết bị y tế. Mang đến cho cộng đồng những phương pháp chăm sóc sức khỏe đạt chất lượng trên diện rộng. Là cầu nối gắn kết giữa nhà sản xuất, thị trường thuốc, thiết bị y tế, bác sĩ và bệnh nhân.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng: mọi hoạt động kinh doanh của công ty đều hướng tới lợi ích của khách hàng. Hung Vi Medical mang lại giải pháp sức khỏe cho người bệnh, mang lại công cụ tiên tiến hỗ trợ công tác khám chữa bệnh của các y bác sĩ. Tất cả hướng tới mục tiêu chung là nâng cao sức khỏe cộng đồng. Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được cải tiến thì chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Đối tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác bình đẳng, minh bạch và cùng có lợi. Hung Vi Medical dành thái độ cầu thị lắng nghe ý kiến của đối tác, chung tay tìm ra các giải pháp mới và hiệu quả để nâng cao lợi ích của cả hai bên.

Cộng đồng: không chỉ đóng góp lợi ích thông qua chính sản phẩm của công ty mà còn qua giá trị kinh tế để kiến tạo nên sự thịnh vượng của xã hội. Thông qua các hoạt động thiện nguyện và ý nghĩa của xã hội để lan tỏa các giá trị nhân văn đến cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Hung Vi Medical đều là những người được đào tạo chuyên sâu bởi các trường cao đẳng, đại học hàng đầu. Ngoài tri thức họ có niềm đam mê và khát khao cống hiến cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, ban lãnh đạo công ty luôn dành những điều kiện tốt nhất cho nhân viên công ty để họ thỏa sức sáng tạo, phát huy tối đa năng lực và khám phá những tiềm năng mới của bản thân. Ngoài ra, sự đoàn kết gắn bó được đề cao tại công ty, mỗi thành viên hỗ trợ, giúp đỡ nhau phát triển, cải thiện những điểm yếu và phát huy điểm mạnh. Từ đó, tạo thành một tập thể vững mạnh và phát triển nhanh chóng. Minh chứng được thể hiện qua tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm duy trì trên 30% được báo cáo. Ngoài chế độ lương thưởng hấp dẫn, công ty còn quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. Các chương trình du lịch nghỉ mát, teambuilding thường xuyên được tổ chức để gắn kết và tái nạp năng lượng cho toàn thể công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Thưởng tháng 13

Thưởng các ngày Lễ, Tết,...

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

BHXH theo Luật hiện hành

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, tích cực

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360