Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Trưởng phòng kinh doanh ETC

Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC

Thỏa thuận
31-01-2020

Kinh nghiệm: 7

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng phòng

Hình thức làm việc: Full time

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Trên 7 năm kinh nghiệm làm kênh online và ít nhất > 3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên Dược sĩ, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
  • Nắm vững thông tư của BYT, nắm vững quy trình phát triển kênh ETC, đấu thầu. 
  • Giao tiếp hiệu quả với nội bộ và các đối tác bên ngoài . 
  • Có khả năng tư vấn, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp
  • Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh; Có ý thức bồi dưỡng đào tạo đội ngũ kế cận
  • Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình.
  • Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
  • Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh.

Quyền lợi

  • Lương tháng 13.
  • Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
  • BHXH theo luật Lao động.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm.
  • Du lịch hàng năm.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật.

Chi tiết

  1. Hoạch định chiến lược
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh kênh ETC.
  • Phụ trách điều hành và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của Kênh ETC.
  • Thiết lập sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, chính sách thu nhập, tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, lãnh đạo đội ngũ kinh doanh kênh ETC.
  1. Triển khai kế hoạch
  • Trực tiếp chỉ đạo, phân công nhân sự của khu vực/kênh thực hiện đảm bảo doanh thu, doanh số đã được Ban Tổng giám đốc phê duyệt chỉ tiêu; 
  • Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của cán bộ và nhân viên phụ trách.
  • Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
  1. Giám sát thực hiện
  • Giám sát việc triển khai kế hoạch, chương trình hành động. 
  • Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng của khu vực đảm bảo doanh số/doanh thu theo kế hoạch. 
  1. Tổng hợp, phân tích, báo cáo
  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị, báo cáo Ban lãnh đạo & đề xuất phương án xử lý/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh (nếu có) nhằm đạt mục tiêu công ty đã đề ra.
  1. Công tác khác
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360