Kinh nghiệm: 7
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Trên 7 năm kinh nghiệm làm kênh online và ít nhất > 3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên Dược sĩ, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Nắm vững thông tư của BYT, nắm vững quy trình phát triển kênh ETC, đấu thầu.
- Giao tiếp hiệu quả với nội bộ và các đối tác bên ngoài .
- Có khả năng tư vấn, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh; Có ý thức bồi dưỡng đào tạo đội ngũ kế cận
- Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh.
Quyền lợi
- Lương tháng 13.
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- BHXH theo luật Lao động.
- Thưởng các ngày lễ trong năm.
- Du lịch hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật.
Chi tiết
- Hoạch định chiến lược
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh kênh ETC.
- Phụ trách điều hành và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của Kênh ETC.
- Thiết lập sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, chính sách thu nhập, tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, lãnh đạo đội ngũ kinh doanh kênh ETC.
- Triển khai kế hoạch
- Trực tiếp chỉ đạo, phân công nhân sự của khu vực/kênh thực hiện đảm bảo doanh thu, doanh số đã được Ban Tổng giám đốc phê duyệt chỉ tiêu;
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của cán bộ và nhân viên phụ trách.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Giám sát thực hiện
- Giám sát việc triển khai kế hoạch, chương trình hành động.
- Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng của khu vực đảm bảo doanh số/doanh thu theo kế hoạch.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị, báo cáo Ban lãnh đạo & đề xuất phương án xử lý/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh (nếu có) nhằm đạt mục tiêu công ty đã đề ra.
- Công tác khác