Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong việc thu hồi công nợ
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Thầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nữ/Nam
Yêu cầu
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc thu hồi công nợ đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm; • Am hiểu các văn bản pháp luật liên quan đến công việc; • Kỹ năng sử dụng phần mềm Office thành thạo (word, excel), sử dụng phần mềm ERP; • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ tốt; • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt; • Khách quan, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, logic tốt; • Trách nhiệm và quyết đoán; • Làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực cao.
Quyền lợi
• Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc; • Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng năm theo BSC công ty hấp dẫn; • Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm; • Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành; • Ăn trưa tại văn phòng Công ty; • Chế độ công tác phí, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc; • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt; • Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên; • Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
* Quản lý nhóm thu hồi công nợ
- Lập và thực hiện phương án thu hồi công nợ và chứng từ đối với khách hàng nhà nước và khách hàng tư nhân đảm bảo đạt chỉ tiêu công ty giao;
- Kiểm soát toàn bộ các hoạt động thu hồi công nợ/chứng từ trên toàn quốc.
* Quản lý nhóm hỗ trợ kinh doanh
- Thực hiện/hỗ trợ quản trị hoạt động bán hàng hàng ngày, tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng, phân tích tìm nguyên nhân, đề ra các hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.