Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Trưởng nhóm Tư vấn - Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ HƯNG THÀNH

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
31-07-2019

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương / kinh nghiệm tư vấn cứng muốn thăng cấp

Yêu cầu bằng cấp: Chuyên môn Dược

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Full Time (8h15-17h30, nghỉ trưa 1,5h), Nghỉ CN

Yêu cầu giới tính: Nam / Nữ

Yêu cầu

 

  • Sẵn sàng với vị trí dẫn đầu nhóm/team Tư vấn - Chăm sóc khách hàng
  • Có kinh nghiệm chuyên môn tư vấn sức khỏe
  • Tinh thần chiến binh, máu lửa
  • Chủ động trong công việc
  • Vui vẻ, hòa đồng, LẠC QUAN

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương / kinh nghiệm tư vấn cứng muốn thăng cấp

Quyền lợi

 

  • Thu nhập hấp dẫn thỏa thuận 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ.( Lương cứng + lương trách nhiệm + Thưởng doanh số).
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao
  • Lương tháng 13, xét nâng lương liên tục.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành

Chi tiết

 

  • Công việc xoay quanh xây dựng, quản lý đội tư vấn viên, chăm sóc khách hàng theo data sẵn có.
  • Xây dựng kịch bản Telesales cho từng dòng sản phẩm, theo từng kênh phù hợp.
  • Phối hợp tuyển dụng, quản lý, tổ chức giao việc và đào tạo nhân viên, CTV trong phòng.
  • Tham gia tư vấn chat và gọi điện thoại, chia data cho nhóm. Trực tiếp hướng dẫn các thành viên gọi điện, xử lý‎ các trường hợp khách hàng.
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu CRM.
  • Lập báo cáo các chỉ số liên quan lên cấp trên: Tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số tăng trưởng doanh thu theo tuần, tháng.
  • Những công việc theo sự phân công của cấp trên.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360