TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG - MARKET RESEARCH LEADER
Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc Y/Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Nghiên cứu thị trường tại các công ty dược hoặc agency nghiên cứu thị trường;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Kỹ năng Phân tích số liệu và báo cáo, Quan sát và phán đoán;
- Có kỹ năng làm việc độc lập và quản lý cộng tác viên;
- Am hiểu và nhạy bén, có tư duy chiến lược, tích cực
- Nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý các vấn đề;
- Luôn cập nhật xu hướng mới, công cụ mới trong công việc;
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Chi tiết
* Lên kế hoạch và thực hiện nghiên cứu thị trường, kênh phân phối, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh thông qua phương pháp khảo sát định tính (Indepth-interview, Focus group) và định lượng (80%):
- Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường từ yêu cầu của GONSA hoặc các đối tác ;
- Xây dựng phương pháp, công cụ nghiên cứu, dự trù kinh phí và nhân sự thực hiện;
- Triển khai thực hiện và phân bổ ngân sách. Tuyển dụng nhân sự thực hiện với các dự án lớn;
- Giám sát và báo cáo tiến độ liên tục và thay đổi phương pháp khi cần thiết, đảm bảo báo cáo nghiên cứu đúng thời hạn;
- Trình bày và phân tích báo cáo với cấp trên và đối tác.
* Chào bán các gói Nghiên cứu thị trường (20%)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khai thác nhu cầu để chào bán các gói Nghiên cứu thị trường