Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Trưởng nhóm nghiên cứu phát triển sản phẩm Dược (R&D hàng nhập khẩu)

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Nghiên cứu phát triển (R&D)

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: không yêu cầu

Yêu cầu

  1. Học vấn
  • Tốt nghiệp Đại học Dược hệ chính quy.
  • Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), có khả năng dịch các tài liệu chuyên môn.
  1.   Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm.
  • Có kỹ năng phân tích tổng hợp tốt. Có tố chất quản lý và điều hành;
  • Hiểu biết về thị trường dược phẩm;
  • Hiểu biết về luật Dược và các quy định pháp lý ngành Dược;
  1. Có khát vọng cống hiến phát triển bản thân, làm việc lâu dài , mong muốn thu nhập cao.

 

Quyền lợi

  • Mức thu nhập hấp dẫn ; không giới hạn, tùy theo năng lực;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động;
  • Cơ hội học tập và thăng tiến cao;
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực;
  • Tham gia các hội chợ triển lãm dược phẩm, thực phẩm chức năng trong và ngoài nước;
  • Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước;
  • Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN. Tham gia BHXH ngay khi thử việc;
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.

Chi tiết

1. Quản lý danh mục sản phẩm công ty

  • Xây dựng và quản lý danh mục sản phẩm được giao, hệ thống thông tin sản phẩm
  • Xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo nội bộ về kiến thức sản phẩm.
  • Hỗ trợ xây dựng tài liệu liên quan đến sản phẩm (tính năng, hướng dẫn sử dụng, mô tả sản phẩm, tờ rơi, catalogue…)
  • Tham gia mở rộng SKUs và cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm.

2. Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới & khai thác.

  • Đề xuất các ý tưởng sản phẩm (nhập khẩu và sản xuất) có tiềm năng thị trường và phù hợp với hệ thống.
  • Triển khai công tác khai thác sản phẩm mới theo định hướng chiến lược sản phẩm của công ty.
  • Tham gia đàm phán giá cả, hợp đồng sản phẩm với các đối tác.

3. Thiết lập và quản lý mối quan hệ trong ngành.

    • Mở rộng mối quan hệ với nhà cung cấp nguyên vật liệu trên cơ sở phục vụ cho việc cải tiến, phát triển công thức và chất lượng sản phẩm;
    • Khai thác nguồn thông tin từ thị trường để nắm bắt xu hướng sản phẩm;
    • Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với cơ quan quản lý/trường, viện nghiên cứu…để mở rộng phạm vi nghiên cứu, hợp tác phát triển sản phẩm.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360