TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (THU NHẬP 9.000.000 - 15.000.000)
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không quan trọng giới tính
Yêu cầu
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, kế hoạch cá nhân và báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng chăm sóc page, chat lead từ quảng cáo facebook, zalo có tỷ lệ chuyển đổi cao.
- Am hiểu về bán hàng online và chăm sóc khách hàng Online là một lợi thế
- Biết sử dụng máy tính, thành thạo Word, Excel
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Y, Dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, tác phong nhanh nhẹn
Quyền lợi
NHỮNG QUYỀN LỢI CHỈ CÓ Ở ANH THẢO.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động,
- Được hỗ trợ để tăng quyền tự quyết, kĩ năng lập kế hoạch và các kĩ năng cần thiết của leader .
- Chính sách thưởng nóng khi bứt phá KPI
- Tăng lương sau 6 tháng nếu công việc thực hiện tốt.
- Đề xuất thăng trưởng nhóm chăm sóc khách hàng sau 6 tháng hoặc sớm hơn tùy theo mức độ hoàn thành và bứt phá trong công việc.
- Được phụ cấp trợ chi phí tham gia các khóa học để nâng cao kiến thức, kĩ năng trong công việc.
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
- Thu nhập từ 7-15 triệu và không giới hạn ( gồm lương+ thưởng KPI+ bứt phá doanh số, bứt phá mở mới khách hàng)
-Thời gian làm việc: 8h - 17h (thứ 2 – sáng thứ 7).
-Phụ cấp ăn trưa 20,000/ ngày
- Phụ cấp quản lý và phụ cấp khác khi có công việc phát sinh.
- Chế độ công tác phí khi đi công tác.
- Chính sách khen, thưởng theo tháng, quý, năm+ lương tháng 13-14
-Chế độ bảo hiểm du lịch, nghỉ lễ đầy đủ
Chi tiết
ĐÔI ĐIỀU VỀ ANH THẢO
- Không phải là công ty đông y mà là công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm chất lượng từ Mỹ, ÚC, Pháp, Nhật.
- Được làm việc về dược phẩm đúng nghĩa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc, khai thác nhu cầu khách hàng, chốt đơn hàng qua fanpage, zalo, hotline.
- Theo dõi, xử lý các phát sinh của đơn hàng
- Nhập file dữ liệu báo cáo khách hàng và data từ quảng cáo về
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng hiện tại của công ty
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công cấp trên
-Đề xuất giải pháp mới để chăm sóc và chốt đơn tốt hơn.