Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí trưởng nhóm của Tổng đài CSKH ( thuộc ngành dược là 1 lợi thế)
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí trưởng nhóm của Tổng đài CSKH ( thuộc ngành dược là 1 lợi thế)
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại;
- Có kỹ năng quản lý công việc và nhân viên.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10 - 17 triệu
- Chế độ công tác phí, nghỉ phép, lễ tết; bảo hiểm đầy đủ.
- Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa;
- Du lịch cùng công ty tối thiểu 2 lần/năm
- Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
Chi tiết
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng ngày, tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng
- Quản lý hoạt động của nhóm: Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp, đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận…v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ
- Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm tại phòng CSKH.
- Triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch, mục tiêu doanh thu đã đề ra cho nhóm
- Theo dõi & kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến KH.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc xử lý các khiếu nại của KH nằm ngoài phạm vi xử lý của nhân viên. Theo dõi, giám sát, đôn đốc, khuyến khích nhân viên để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
- Chủ động đưa ra giải pháp, giải quyết nhanh chóng, hiệu quả những vấn đề KH quan tâm.
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi để tư vấn các hành động điều chỉnh nguồn lực, kỹ năng, câu trả lời chuẩn một cách hợp lý cho từng nhân viên trong những trường hợp khẩn cấp.
- Giám sát, theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc CSKH hàng ngày, giải quyết kịp thời những tình huống khó khăn giúp nhân viên đạt mục tiêu được giao phó từ cấp quản lý.
- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên định kỳ tuần, tháng, quý, năm.
- Phân tích tình hình hoạt động của nhóm, những điểm mạnh, điểm yếu & đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm.
- Thực hiện các báo cáo kết quả của nhóm định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Phó phòng CSKH.