Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Kinh nghiệm: - Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH, ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm.
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Khoa Dược
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH, ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm.
- kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ưu tiên Tốt nghiệp ngành Y - Dược
Quyền lợi
- Ngày nghỉ: - Thời gian làm việc: T2-T7 (từ 8h-17h30, nghỉ trưa 12h-13h30), Nghỉ Chủ nhật.
- Phúc lợi:
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT, nghỉ phép 1 ngày/tháng
- Du lịch hàng năm, chế độ sinh nhật, thăm hỏi...
- Lương cơ bản 10tr + pc ăn trưa + thưởng KPIs+ thưởng% doanh thu theo chính sách thưởng của phòng.
Thu nhập 10-15 Triệu
Chi tiết
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của công ty
- Lên KH triển khai các hoạt động sau bán
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch CSKH theo định hướng phát triển của công ty
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên CSKH về kỹ năng gọi điện, xử lý các tình huống và sử dụng hệ thống phần mềm CRM, lịch sử cuộc gọi..
- Giám sát , phân công, đánh giá số lượng, chất lượng cuộc gọi của mỗi nhân viên - Báo cáo ngày, tháng cho Trưởng bộ phận
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo