Trưởng bộ phận Marketing - Ngành dược (PV trước tết - đi làm sau tết)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt thị trường
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tương đương ở lĩnh vực marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Phẩm chất cá nhân
- Thích nghi nhanh
- Nhạy bén
- Quyết đoán
- Khiêm tốn
- Tự tin
- Độ tuổi: từ 30 - 40 tuổi
Quyền lợi
- Thu nhập: 20 - 30 triệu/tháng
- Thưởng: tháng lương thứ 13+
- Thưởng nhân dịp ngày Lễ, Tết dương lịch, 20/10, 08/03, sinh nhật,.....
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Khám sức khỏe định kỳ. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Du lịch tối thiểu 1 lần/năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được ạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Phụ cấp ăn ca, xăng xe, thâm niên, trách nhiệm…..
Chi tiết
- Xây dựng các kế hoạch và các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm của công ty.
- Hoạch định ngân sách, nguồn lực thực hiện công tác Marketing, PR, đánh giá các kế hoạch, hoạt động Marketing và chịu trách nhiệm về các kết quả thực hiện.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing thu hút khách hàng tiềm năng trên các kênh online/offline
- Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường, đối thủ nhằm phân tích thị trường, xu hướng, đối thủ cạnh tranh,…. để xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch sản phẩm của công ty và giám sát tổ chức thực hiện.
- Chịu trách nhiệm phát triển tuyến nội dung trên các kênh truyền thông của công ty để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm và công ty.
- Kiểm duyệt tất cả nội dung trên các kênh truyền thông của công ty và kênh truyền thông đại chúng
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị, truyền thông thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phát triển sản phẩm: Làm việc định kỳ với bộ phận Bán hàng đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới.
- Quản lý tổ chức các sự kiện của Công ty: các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng, các sự kiện truyền thông nội bộ thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Điều phối công việc và đánh giá hiệu suất của nhân viên
- Đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực của nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty
- Theo dõi, đo lường và báo cáo kết quả các hoạt động marketing, quảng cáo, truyền thông cho cấp trên.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên