Trợ lý nhãn hàng -Marketing
Kinh nghiệm: - Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm.
Yêu cầu bằng cấp: cao đẳng, đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: full time
Yêu cầu giới tính: Nam - Nữ
Yêu cầu
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Khả năng triển khai công việc chi tiết tốt
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực và thách thức.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ BHXH - BHYT theo quy định của nhà nước
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
- Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Có nhiều cơ hội được đào tạo học tập các kỹ năng phục vụ cho công việc
Chi tiết
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Làm báo cáo hiệu quả và thực hành lên kế hoạch Marketing theo hướng dẫn của nhãn.
- Làm các báo cáo định kỳ về chi phí và chiến lược Marketing.