Trợ lý nhãn hàng (Làm việc ở 609 Trương Định - Hoàng Mai – Hà Nội)
Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Trợ lý nhãn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông… Có kinh nghiệm Y, Dược là điểm cộng.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về truyền thông, dược, y…
- Hiểu rõ brand, media và performance marketing. Kinh nghiệm từng làm việc trong môi trường Agency là lợi thế.
- Kinh nghiệm thực chiến quản lý và triển khai các dự án 360 theo KPI.
- Có khả năng phối hợp và điều phối nghiên cứu thị trường
- Có khả năng thuyết phục và thuyết trình
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 - 17h15 từ thứ 2 – 6 và từ 8h00-12h thứ 7 hàng tuần
- Có cơ hội học và làm thêm các hoạt động khác trong Marketing và phấn đấu lên Trợ lý nhãn hàng nếu ứng viên có năng lực học hỏi tốt.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được học hỏi nâng cấp bản thân liên tục, văn hóa cởi mở, luôn sẵn sàng tương tác hỗ trợ
- Ngày nghỉ:
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Nghỉ các ngày lễ tết - Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT. Du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm, nghỉ Lễ , Tết theo quy định.
- Tặng gói Bảo hiểm cao cấp Bảo Việt Healthcare tới toàn bộ nhân sự - Phụ cấp khác :
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty)
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch
- Hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Chi tiết
- Hỗ trợ cho Quản lỹ Nhãn trong việc xây dựng chiến lược phát triển của ngành hàng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng và ngành hàng.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing theo yêu cầu được giao
- Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
- Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách
- Theo dõi và cập nhất các thông tin, dữ liệu định kỳ của ngành hàng để hỗ trợ Quản lý nhãn các công việc có liên quan-
- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho hỗ trợ cho Qly nhãn để đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả
- Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả
- Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ: định lượng và định tính : Cập nhật thông tin tuần, tháng, quý, năm về thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của thương hiệu; Phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight, đánh giá cải thiện ý tưởng…;
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác do Quản lý giao