TRỢ LÝ NHÃN HÀNG – ASSISTANT BRAND MANAGER (ABM)
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Dược
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full time 8 TIẾNG/NGÀY TỪ THỨ 2 ĐẾN HẾT TRƯA THỨ 7
Yêu cầu giới tính: Nam - Nữ
Yêu cầu
- Am hiểu về thị trường Dược phẩm, kiến thức Marketing Dược và xây dựng thương hiệu, hiểu biết về các nền tảng quảng cáo, biết sử dụng các công cụ truyền thông
- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết trình
- Năng động, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ trong công việc cũng như tham gia các hoạt động khác của công ty.
- Khả năng làm việc và liên kết nhóm tốt, biết xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng tiếp cận nhanh các phần mềm hỗ trợ công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và xây dựng quy trình làm việc tốt. Kỹ năng Lập kế hoạch và quản lý thời gian
Quyền lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp đoàn kết giúp đỡ. Không gian làm việc sáng tạo, đầy đủ phòng chức năng (toà nhà 7 tầng riêng biệt);
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/ngày làm việc ≥ 6 tiếng
- Phụ cấp chức vụ: tùy theo vị trí công việc đảm nhiệm
- Phụ cấp xăng xe:
- Khoảng cách từ chỗ ở đến công ty 10km: 200.000đ/tháng
- Từ km thứ 11 trở lên, được hỗ trợ thêm 50.000đ/km
- Được đóng BHXH ngay sau khi lên nhân viên chính thức;
- Tổ chức sinh nhật, tham gia các hoạt động dã ngoại trải nghiệm, team building, gala tất niên, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài;
- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm hoặc bổ sung đối với những nhân sự có bứt phá;
- Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ (Quốc khánh, quốc tế lao động, quốc tế phụ nữ….) Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán;
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm;
- Tham gia các khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng do công ty tổ chức được các chuyên gia đứng giảng;
- Tham gia các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức: phát quà tết thiếu nhi – trung thu – giáng sinh – tết cho các bé bệnh nhi tại các bệnh viện; hoạt động phát quà định kỳ hàng tuần hàng tháng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn;
- Đối với những nhân sự là nữ có con nhỏ cần đưa đón, công ty có chính sách hỗ trợ thời gian đưa đón và có các chính sách dịp lễ cho các bé.
Chi tiết
- Thu thập và hiểu các phản hồi từ người tiêu dùng và khách hàng về các hoạt động thương hiệu, marketing;
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing và đưa ra phương án xử lý phù hợp nhằm đạt chất lượng công việc tốt;
- Cập nhật tình hình các dự án Marketing và báo cáo quản lý để có những hành động phù hợp;
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm dự kiến phân phối;
- Tìm kiếm và kết nối, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để phục vụ cho nhu cầu triển khai hoạt động Marketing;
- Phát triển nội dung trên ACC, Group, Youtube, Tiktok của công ty;
- Phân tích báo cáo bán hàng hàng tháng về hiệu suất thương hiệu;
- Theo dõi và cập nhật đối thủ cạnh tranh.