Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Trợ Lý Nhãn (Brand Assistant)

Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
09-09-2025

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý nhãn hoặc tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Bằng Cử nhân Trường Đại học Dược

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: QA, QC, Khoa Dược, Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học Dược.

  • Yêu thích marketing.

  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là PowerPoint, Excel; ưu tiên biết thiết kế cơ bản (Canva, AI, PS).

  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và quản lý dự án tốt.

  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi và khả năng làm việc nhóm cao.

Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + KPI/bonus theo dự án).

  • Cơ hội học hỏi, tham gia trực tiếp vào các dự án thương hiệu – marketing thực tế.

  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm.

  • Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách Công ty (BHXH, thưởng lễ Tết, du lịch…).

Chi tiết

Phần 1: Phát triển Câu lạc bộ thương hiệu

  • Quản lý và phát triển thành viên câu lạc bộ khách hàng.

  • Theo dõi và thúc đẩy doanh số nhóm hàng gắn với câu lạc bộ.

  • Đề xuất và triển khai hoạt động tăng gắn kết cộng đồng.

Phần 2: Setup hệ thống – Quy trình – Vận hành

  • Xây dựng tài liệu đào tạo:

    • Phát triển slide, kịch bản, video đào tạo cho đội ngũ bán hàng.

    • Xây dựng bài test đánh giá sau đào tạo.

  • Triển khai hoạt động đào tạo:

    • Tổ chức đào tạo cho đội ngũ bán hàng.

    • Triển khai đánh giá năng lực định kỳ.

  • Phát triển cộng đồng khách hàng:

    • Phối hợp tổ chức các chương trình, mini game, hoạt động cho người tiêu dùng.

    • Xây dựng, tối ưu quy trình sinh hoạt cộng đồng, nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng.

  • Xây dựng và phát triển nền tảng xã hội (Social Media):

    • Lập kế hoạch và quản lý số lượng bài đăng định kỳ.

    • Theo dõi, phân tích và nâng cao lượt tương tác, tăng trưởng fanpage.

Phần 3: Xây dựng & phát triển sản phẩm

  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch của công ty.

  • Phối hợp xây dựng các ấn phẩm truyền thông, tài liệu hỗ trợ bán hàng.

Phần 4: Học tập & Phát triển

  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ/tháng.

  • Góp phần lan tỏa văn hóa học tập trong đội ngũ.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360