TRỢ LÝ KINH DOANH TOÀN QUỐC - HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm Sales admin, Kế toán, Điều phối hoặc các công việc liên quan
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học tất cả các ngành, ưu tiên Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Nhân sự, Trợ lý nhãn, Kế Toán
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Nam, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt;
- Từ 2 năm kinh nghiệm Sales admin, Kế toán, Điều phối hoặc các công việc liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt giỏi Excel;
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc;
- Kỹ năng: giao tiếp, lập kế hoạch, phân tích số liệu, trình bày, thương lượng tốt;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học tất cả các ngành, ưu tiên Dược;
- Có thể đi công tác.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, thưởng theo KPIs; nền tảng phúc lợi ưu việt như BHXH-YT-TN, BH sức khỏe, các loại phụ cấp và nhiều chế độ đãi ngộ, lợi ích khác.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo đặc thù công việc.
Chi tiết
- Tiếp nhận và cập nhật các thông tin về giá, sản phẩm để triển khai hoạt động bán hàng cho Kênh;
- Thực hiện tổng hợp, phân tích và báo cáo liên quan đến: Khách hàng mở mới, đơn hàng, doanh số kế hoạch & thực hiện, chi phí bán hàng, kế hoạch dự trù hàng & nhập hàng, danh mục hàng chủ lực/ hàng bán chạy - chậm/ hàng cận date...;
- Đề xuất các phương án phân bổ/ điều tiết hàng hóa giữa các khu vực/ địa bàn để đảm bảo hiệu quả bán hàng của Kênh;
- Cập nhật và báo cáo các thông tin liên quan đến hoạt động quản lý nhân sự thuộc Kênh: cơ cấu, định biên nhân sự, tuyển dụng, thôi dụng, điều chuyển, đề xuất nhu cầu và phối hợp triể khai các kế hoạch/ chương trình đào tạo cho đội ngũ bán hàng...;
- Hỗ trợ, tham mưu và tư vấn cho Giám đốc kinh doanh trong công tác quản lý hoạt động bán hàng của Kênh;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.