TRình phụ trách hàng thiết bị y tế Nghệ An
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Nghệ An
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan - Khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt - Sử dụng phần mềm tin học thành thạo
Quyền lợi
Quyền lợi
- Hưởng lương và thưởng doanh số theo tháng hoặc quý, thưởng năm (tháng lương 13). - Du lịch hàng năm cùng công ty. - Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương. Hưởng chế độ BHXH từ ngày đầu tiên đi làm (bao gồm thời gian thử việc). - Hưởng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn theo chế độ riêng của công ty. - Nghỉ phép 12 ngày / năm, được nghỉ thêm lễ Giáng Sinh. - Được tham gia các khóa đào tạo: kĩ năng bán hàng, kĩ năng thuyết trình, excel, tiếng anh, kĩ năng lãnh đạo, quản lí khách hàng
Chi tiết
Chi tiết
- Lập kế hoạch viếng thăm, chăm sóc và xử lí các vấn đề phát sinh cho khách hàng phụ trách.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Ghi nhận các đánh giá, nhận xét và góp ý của khách hàng và báo cáo về công ty.
- Hỗ trợ bộ phận marketing tiến hành các hoạt động quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến khách hàng tại điểm bán.
- Lập các báo cáo sales hàng tháng và chịu trách nhiệm trên doanh số bán hàng của địa bàn được giao.
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn của công ty