Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM GIGAMED

Công ty TNHH Dược phẩm Gigamed được thành lập từ năm 2020. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là cung cấp dịch vụ phân phối, tiếp thị, đăng ký thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, vắc xin tại Việt Nam. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị quản bá nhãn hiệu và phân phối dược phẩm. Mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, có thế mạnh trong đa kênh điện thoại, trực tuyến và thương mại điện tử. Ngoài ra, công ty đầu tư hệ thống kho thuốc được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GSP, phương tiện giao hàng chuẩn GDP. Hỗ trợ khách hàng phần mềm quản lý thông minh và hiện đại giúp dễ dàng quản lý và nắm bắt hiệu quả dịch vụ. Dịch vụ đăng ký sản phẩm được cung cấp đầy đủ, hoàn thiện mọi quy trình đến khi sản phẩm được đăng ký thành công. Nhờ có dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, Gigamed trở thành đơn vị được nhiều đơn vị tin tưởng và lựa chọn gửi gắm niềm tin để đồng hành phát triển sản phẩm, góp phần xây dựng hướng tới xã hội khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 13.05A Tầng 13, Tòa nhà Viettel, số 285 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: www.gigamed.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Gigamed mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, chuẩn mực và tận tâm cho khách hàng trong phân phối, tiếp thị và đăng ký dược phẩm. Tận dụng thế mạnh về nguồn nhân lực trình độ cao, cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn và mạng lưới phân phối rộng khắp đem đến sự phát triển thương hiệu và thịnh vượng cho đối tác, mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiếp cận gần hơn với khách hàng. Từ đó, góp phần dựng xây xã hội thịnh vượng, nâng cao chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Gigamed xác định mục tiêu trở thành đơn vị phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, xây dựng được hệ thống phân phối ngày càng lớn mạnh và đội ngũ chuyên nghiệp.

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: làm việc bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết, luôn nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích ngày càng cao hơn cho khách hàng. Tìm kiếm các giải pháp tối ưu để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. 

Trách nhiệm: thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ khách hàng. Tuân thủ các quy định hiện hành, nội quy kỷ luật của công ty. 

Đoàn kết: xây dựng mối quan hệ hợp tác trên cơ sở tôn trọng, công bằng. Sẵn sàng giúp đỡ và biết ơn lẫn nhau để hợp tác hiệu quả, cùng nhau đồng sức đồng lòng hướng vì mục tiêu chung, đặt lợi ích của tập thể, đội nhóm lên trên lợi ích cá nhân.

Năng động: chủ động trong công việc và các hoạt động tập thể, làm hết sức chơi hết mình, hưởng ứng các phong trào thi đua trong nội bộ công ty và xã hội.

Sáng tạo: không ngừng đổi mới và liên tục sáng tạo, bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới, phương pháp mới nhằm đem lại hiệu suất và hiệu quả cao, đối mặt với thử thách đem lại kết quả vượt kỳ vọng bản thân. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Gigamed chào đón những nhân sự tài năng và nhiệt huyết để tạo dựng đội ngũ vững mạnh đồng hành cùng công ty trong thực hiện sứ mệnh cống hiến vì cộng đồng. Đối với Gigamed con người là tài sản quý giá nhất, chính vì vậy công ty đưa ra các chính sách chế độ đãi ngộ hấp dẫn và giàu tiềm năng để tạo động lực phát triển giá trị con người. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, giúp nhân sự cập nhật kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết. Đánh giá năng lực công bằng dựa trên hiệu quả công việc thực tế đạt được từ đó đưa ra mức lương thưởng xứng đáng và cạnh tranh với thị trường. Chính sách này cũng thúc đẩy nhân sự cống hiến hết mình, thu hút được những ứng viên tài năng và giữ chân nhân tài gắn bó với công ty. Môi trường làm việc của Gigamed có tinh thần đoàn kết, cởi mở và thân thiện. Mỗi cá nhân đều được tôn trọng, thoải mái chia sẻ và đóng góp ý kiến. Tập thể yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng phát triển, vượt qua khó khăn thách thức để gặt hái thành công. Công ty luôn đánh giá cao những thành tích đạt được và công khai khen thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc. Ngoài ra, công ty đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần nhân sự, thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ, phong trào thể dục thể thao, chuyến du lịch, team building,... Nhờ đó, tập thể thêm gắn kết và thấu hiểu nhau đồng thời có được sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái và giàu năng lượng để làm việc hiệu quả. Gigamed tin rằng mang đến cho nhân sự môi trường làm việc tốt là trách nhiệm của doanh nghiệp và điều đó chính là đầu tư cho sự phát triển của đội ngũ nhân sự, những người tạo nên thành công của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360