Trình Dược viên OTC - Miền Bắc & Miền Trung
Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm/thực phẩm BVSK.
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Nghệ An, Ninh Bình, Thanh Hóa
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học ngành Y - Dược, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm/thực phẩm BVSK.
- Tự tin, nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu thích kinh doanh, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xây dựng, triển khai và đánh giá kế hoạch thực hiện công việc
- Tích cực, chủ động trong công việc, có thể hoạt động độc lập tốt.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng hiệu quả kinh doanh (không giới hạn)
- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối độc quyền
- Thời gian văn phòng làm việc: Từ T2 – sáng T7/tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hiệu quả.
- Khen thưởng Nhân viên xuất sắc và Quản lý xuất sắc theo Quý và Năm.
- Tham gia các chương trình Đào tạo phát triển Kỹ năng và Chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao của Công ty và Tập đoàn.
- Đóng BHXH và các chế độ nghỉ lễ, phép năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng chính sách giá ưu đãi hoặc miễn phí với các sản phẩm, dịch vụ do Alphanam Group cung cấp.
Chi tiết
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Nhà thuốc/Chuỗi MT).
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
