Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần ATA Pharma

Công ty Cổ phần ATA PHARMA chính thức ra mắt từ tháng 11/2021, gia nhập thị trường dược phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện của khách hàng trên cả nước. Hiện nay ATA pharma đã và đang từng bước xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp lãnh thổ Việt Nam thông qua các kênh phân phối khác nhau như nhà thuốc, siêu thị Mẹ và Bé, bệnh viện và phòng khám.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Ngay từ khi thành lập, chúng tôi xác định phương châm hoạt động dựa trên giá trị CHIA SẺ, chúng tôi xây dựng mô hình kinh doanh với mục tiệu đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi cũng ưu tiên chia sẻ lợi ích kinh doanh với các đối tác của chúng tôi.

Tại ATA pharma, chúng tôi luôn đề cao vai trò, vị trí của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đã và đang tuyển dụng đội ngũ nhân viên chất lượng, với năng lực chuyên môn tốt, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn đề cao nhiệt huyết và sự tận tâm của mỗi thành viên để từ đó mỗi cá nhân có thể phát huy năng lực và trách nhiệm của mình một cách tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ cho doanh nghiệp và đảm bảo sự găn bó lâu dài của họ với công ty bằng niềm hạnh phúc mà chúng tôi mang lại. 

Với mục tiêu trở thành TOP 50 thương hiệu dược phẩm tốt nhất Việt Nam vào năm 2030, ATA Pharma đã sẵn sàng chinh phục bằng chính giá trị cốt lõi, chất lượng, mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất tới khách hàng.

ATA PHARMA – VƯƠN XA BẰNG SỰ TẬN TÂM

Văn Hóa Doanh Nghiệp

ATA PHARMA hướng đến là đơn vị chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc chữa bệnh và thiết bị y tế chất lượng cao từ các nhà sản xuất uy tín tại châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, … Bên cạnh đó, ATA PHARMA còn mang đến các sản phẩm dược liệu có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên Việt Nam. Với tinh thần “Vươn xa bằng sự tận tâm” và sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn, đảm bảo tính hiệu quả với giá thành phù hợp, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng và xã hội.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360