Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Trình Dược Viên OTC Hà Nội - Lương Upto 15M

Công ty Cổ Phần ATA Pharma

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
21-08-2024

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề: Trình dược Viên OTC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu

- Nam, nữ từ 20 tuổi

- Ứng viên ở Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học ngành Y - Dược, Quản trị kinh doanh, Bán hàng hoặc Marketing và các ngành liên quan.

- Thông thạo vi tính văn phòng.

- Tự tin, nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu thích kinh doanh, giao tiếp tốt.

- Có tinh thần làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)

- Thu nhập upto 15 triệu

- Lương thỏa thuận theo năng lực, lương hiệu quả kinh doanh

- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định

- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định

2. Môi trường làm việc :

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.

- Du lịch, Teambuilding

- Sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết,...

3. Cơ hội phát triển bản thân :

- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.

- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên

- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.

Chi tiết

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Bệnh viện/Nhà thuốc/Phòng khám/Phòng mạch).

- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.

- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.

- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.

- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.

- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.

- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360