Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TRÌNH DƯỢC VIÊN KÊNH OTC

CÔNG TY TNHH MTV DƯỢC PHẨM PHARMA PLUS

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
31-05-2021

Kinh nghiệm: 01

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y dược

Số lượng cần tuyển: 6

Ngành nghề: Trình dược Viên OTC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu

II. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y dược.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Kênh OTC.
- Có kiến thức về ngành Dược, Am hiểu thị trường Dược phẩm, FMCG.
- Tâm huyết với công việc, thiện chiến.
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao tốt.
- Khả năng tư duy, phân tích, lý luận tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, huấn luyện tốt.
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, cầu tiến.

Quyền lợi

III. QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, được đào tạo các kỹ năng mềm khác, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. 
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc; 
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các quy định về Lao động khác đúng theo quy định của Nhà nước. 
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... xét điều chỉnh tăng lương, cấp bậc nhân viên hàng năm theo quy định của Công ty. 
- Thu nhập: Được hưởng lương cứng + thưởng doanh số lên đến 15.000.000tr - 25.000.000tr/ tháng- thoả thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc.

Chi tiết


- Giới thiệu, đưa sản phẩm Dược vào danh mục bán hàng của Khách hàng (Nhà thuốc, Hiệu thuốc, Đại lý dược..) đảm bảo target tháng/ quý/ năm. 
- Nắm vững kiến thức chính xác về công dụng và thành phần của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh của sản phẩm và Công ty ra thị trường, hỗ trợ phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông sản phẩm.
- Kết hợp với các nhóm/ bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc. 
- Mở thêm điểm bán mới, tăng độ phủ trên địa bàn. 
- Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch của Phòng Kinh doanh. 
- Lập kế hoạch hành động, báo cáo tiến độ, kịp thời đề xuất những vấn đề cần giải quyết cho quản lý trực tiếp/ Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc thường xuyên, duy trì các mối quan hệ đối với khách hàng cũ… thúc đẩy việc mua hàng, nhập hàng của khách hàng.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360