TRÌNH DƯỢC VIÊN KÊNH OTC
Kinh nghiệm: 01
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y dược
Số lượng cần tuyển: 6
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
II. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y dược.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Kênh OTC.
- Có kiến thức về ngành Dược, Am hiểu thị trường Dược phẩm, FMCG.
- Tâm huyết với công việc, thiện chiến.
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao tốt.
- Khả năng tư duy, phân tích, lý luận tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, huấn luyện tốt.
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, cầu tiến.
Quyền lợi
III. QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, được đào tạo các kỹ năng mềm khác, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các quy định về Lao động khác đúng theo quy định của Nhà nước.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... xét điều chỉnh tăng lương, cấp bậc nhân viên hàng năm theo quy định của Công ty.
- Thu nhập: Được hưởng lương cứng + thưởng doanh số lên đến 15.000.000tr - 25.000.000tr/ tháng- thoả thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc.
Chi tiết
- Giới thiệu, đưa sản phẩm Dược vào danh mục bán hàng của Khách hàng (Nhà thuốc, Hiệu thuốc, Đại lý dược..) đảm bảo target tháng/ quý/ năm.
- Nắm vững kiến thức chính xác về công dụng và thành phần của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh của sản phẩm và Công ty ra thị trường, hỗ trợ phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông sản phẩm.
- Kết hợp với các nhóm/ bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc.
- Mở thêm điểm bán mới, tăng độ phủ trên địa bàn.
- Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch của Phòng Kinh doanh.
- Lập kế hoạch hành động, báo cáo tiến độ, kịp thời đề xuất những vấn đề cần giải quyết cho quản lý trực tiếp/ Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc thường xuyên, duy trì các mối quan hệ đối với khách hàng cũ… thúc đẩy việc mua hàng, nhập hàng của khách hàng.