Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH MTV DƯỢC PHẨM PHARMA PLUS

Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm Pharma Plus được thành lập từ năm 2020. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp từ các nhà sản xuất uy tín từ Mỹ, Ấn Độ, ... tại Việt Nam. Pharma Plus lựa chọn các thương hiệu dược phẩm hàng đầu trên thế giới làm nhà cung cấp sản phẩm để đại diện phân phối như: Norax Supplements, Quatest1, Natural Herbal,... Các công ty này đều sở hữu dây chuyền sản xuất công nghệ cao, trang thiết bị máy móc hiện đại được chứng nhận đạt tiêu chuẩn cGMP, HACCP, CFS, GMP-NSF. Do đó, Pharma Plus mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu. Pharma Plus xây dựng được vị thế thương hiệu trên thị trường với các sản phẩm: hỗ trợ tuyến giáp Beta Plus Thyroid Support, hỗ trợ tuyến tiền liệt - tiết niệu Ultimate Prostate Support, nhuộm phủ bạc Pharma Plus Natural Black Hair Color,... Hiện nay công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, số 26, ngõ 24, tổ 1E, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline đặt hàng: 0983.096.018
Chăm sóc khách hàng: 0383.255.355
Email đặt hàng (bán buôn): msn@pharmaplus.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Pharma Plus thấu hiểu được mong muốn sở hữu sức khỏe toàn diện, đầy năng lượng để mở ra cuộc sống viên mãn của tất cả mọi người. Chính vì vậy, công ty không ngừng nỗ lực thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng cao góp phần hướng tới mục tiêu nâng tầm vóc, tuổi thọ và chất lượng cuộc sống của người Việt. Pharma Plus định hướng trong tương lai sẽ thuộc Top 10 công ty nhập khẩu và phân phối dược phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý hàng đầu tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: mọi sản phẩm mang đến khách hàng phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, nhập khẩu chính hãng từ công ty sản xuất uy tín đến từ Mỹ, Nhật, Ấn Độ,.. được kiểm định bởi các cơ quan giám định độc lập hàng đầu trên thế giới như FDA, NSF, CDG,... 

Sáng tạo: liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, không ngừng mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu với mức chi phí phù hợp với người tiêu dùng. Ứng dụng các công nghệ số hóa trong quản lý và phân phối sản phẩm để khách hàng được tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong chăm sóc sức khỏe. 

Tận tâm: làm việc bằng tâm huyết và trách nhiệm cao nhất, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe một cách trân thành và cầu thị để dần hoàn thiện, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Dành được niềm tin và vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng. 

Tin cậy: tuân thủ nghiêm các quy định, nội quy kỷ luật công ty, thượng tôn pháp luật. Thực hiện đúng, đủ, đạt những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác, nhân sự và xã hội. Luôn là người bạn đồng hành uy tín trong hành trình chăm sóc sức khỏe và kiến tạo xã hội thịnh vượng với vai trò doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm chuẩn mực. 

Giá trị từ thiên nhiên: bằng tri thức, kinh nghiệm thấu hiểu được giá trị của thiên nhiên mang lại cho con người đặc biệt là giá trị về sức khỏe. Nỗ lực khai phá và ứng dụng hiệu quả nguồn thảo dược để mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Pharma Plus mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự có trình độ cao và phẩm chất đạo đức tốt. Bởi con người là nền tảng quan trọng cho sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp, quyết định hình ảnh thương hiệu trước khách hàng. Công ty đặc biệt chú trọng vào xây dựng hệ thống chính sách, chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của nhân sự. Mức lương thưởng cạnh tranh so với thị trường, được đánh giá công bằng dựa vào chính kết quả công việc đạt được, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình và thăng tiến trong sự nghiệp. Những ý tưởng sáng tạo, đóng góp tích cực góp phần xây dựng công ty được ghi nhận và khen thưởng kịp thời. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức, kỹ năng cần thiết cho tất cả nhân sự. Công ty cũng quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe của nhân sự. Trong các dịp lễ, Tết công ty dành các phần thưởng, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí để tri ân nhân sự, tạo sự thoải mái, gần gũi trong môi trường làm việc. Các chuyến du lịch thường niên, tập thể Pharma Plus cùng nhau nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hăng say, tái nạp năng lượng để đem lại hiệu quả cao. Mọi thành viên công ty đều coi Pharma Plus không chỉ là nơi làm việc mà là ngôi nhà thứ hai để gắn bó và cống hiến lâu dài. Công ty tin rằng mang đến môi trường làm việc chuẩn mực, giàu tiềm năng sẽ thúc đẩy nhân sự đồng hành cùng công ty trong hành trình xây dựng doanh nghiệp và hướng tới các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo doanh số.

Thưởng sáng tạo, cải tiến trong công việc, tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả kinh tế cho Công ty.

Phụ cấp

Phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại...

Chế độ, chính sách

Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... xét điều chỉnh tăng lương, cấp bậc nhân viên hàng năm theo quy định của Công ty.

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các quy định về Lao động khác đúng theo quy định của Nhà nước.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, được đào tạo các kỹ năng mềm khác

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360