Kinh nghiệm: 1-2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
• Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Y-Dược, Quản trị kinh doanh, kinh tế
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Có khả năng lập kế hoạch, tư duy phân tích và tổng hợp tốt
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông
• Kỹ năng tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint..
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt
Quyền lợi
• Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, nhiều cơ hội học hỏi
• Mức lương/thưởng hấp dẫn phụ thuộc vào khả năng. Thu nhập gồm lương cứng 10tr + thưởng doanh thu
• Có lương tháng thứ 13 và xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
Cách thức ứng tuyển:
• Hồ sơ bao gồm CV và bằng cấp liên quan
• Gửi hồ sơ qua email (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@senixgroup.com
• Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CV Key Account_PhamThiA) và trong nội dung email có viết rõ nguồn thông tin giúp bạn biết đến vị trí này
Chi tiết
• Lập kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm và triển khai nhằm đạt được mục tiêu doanh số và mục tiêu KPI
• Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ với các khách hàng mới đồng thời chăm sóc khách hàng cũ (chủ yếu là các chuỗi Nhà thuốc/công ty Dược) • Giới thiệu và tư vấn các chương trình, sản phẩm phù hợp cho khách hàng (buyer và các phòng ban liên quan)
• Thương lượng và triển khai hợp đồng mua bán với các khách hàng đảm bảo tính hợp pháp, khả năng thực thi hợp đồng của các bên
• Theo dõi, báo cáo tình hình doanh số, tồn kho, khả năng phát triển của từng Khách hàng đồng thời quản lý ngân sách khuyến mãi theo từng khách hàng
• Thực thi các quy định quản lý tài chính trong hoạt động bán hàng bao gồm: xác định, thẩm định, đề xuất hạn mức công nợ, quản lý công nợ sát sao
• Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ và phối hợp cùng quản lý và bộ phận marketing đề xuất, triển khai các chương trình hoạt động quảng bá phù hợp
• Xử lý và giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp Yêu cầu