Trình Dược viên Dược Mỹ Phẩm khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: * Education: • University, College
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Miền Bắc
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
A. VĂN BẰNG – CHỨNG CHỈ
1. Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành dược/ kinh tế
2. Trình độ ngoại ngữ: có tiếng anh là lợi thế.
B. HÌNH THỨC
1. Nam/Nữ
2. Độ tuổi: 25-33 tuổi
3. Ngoại hình ưa nhìn
C. KỸ NĂNG LÀM VIỆC
1. Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng lắng nghe
2. Kỹ năng tổ chức, quản lý, phối hợp công việc và xử lý các vấn đề phát sinh tốt
3. Kỹ năng quản lý thời gian, theo dõi, báo cáo tiến độ dự án, công việc hằng ngày
4. Kỹ năng giải quyết các công việc chuyên môn
5. Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
6. Nhiệt tình, chủ động, nhạy bén, linh hoạt, có thái độ tích cực trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy trong công việc
Quyền lợi
* QUYỀN LỢI VÀ ĐÃI NGỘ
Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, hàng năm Công ty sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
1. Thưởng các dịp Lễ, Tết.
2. Thưởng doanh số quý
3. Thưởng KPI 3. Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, sinh con.
4. Hưởng các chế độ khác của Công ty và các quy định của Bộ luật lao động.
5. Môi trường làm việc năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Chi tiết
- Tuyển trình dược viên kênh OTC /ETC ở các tỉnh miền Bắc và Hà Nội, base tại Hải Phòng/ Quảng Ninh
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Nhà thuốc/Phòng khám/Phòng mạch/Bệnh viện/Spa/cửa hàng mỹ phẩm).
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng..
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.