TRIKHANG PHARMA TUYỂN # Quản lý kênh ETC (phòng khám) và kênh OTC (Nhà thuốc và Mẹ bé)
Kinh nghiệm: 2 năm cho vị trí quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 13
Ngành nghề: Cộng Tác Viên Dược, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Toàn Quốc
Chức vụ: Quản lý, Kinh Doanh, Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, y dược, …;
- Có kinh nghiệm ít nhất là 3 năm tại vị trí Giám sát hoặc quản lý bán hàng;
- Độ tuổi từ 26-36
Quyền lợi
- Thu nhập: Thử việc từ 15 đến 20tr + Thưởng doanh số; (Chính thức từ 20-30tr + Thưởng doanh số);
- Phụ cấp công tác phí theo quy định của công ty.
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động…
- Cơ hội thăng tiến và chia sẻ các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng…
Chi tiết
Công ty TRIKHANG PHARMA hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm từ năm 2013. Là công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền các sản phẩm từ các hãng lớn, uy tín hàng đầu Châu âu. Với gần 40 sản phẩm đa dạng thuộc các nhóm hàng Hô hấp, omega, vitamin, tiêu hoá; xương khớp, nhãn khoa, tăng cường miễn dịch... Sản phẩm được kê đơn nhiều tại các Bệnh viện Trung ương và địa phương cũng như đã được khẳng định tại hệ thống Nhà thuốc - Quầy thuốc, chuỗi shop M&B trên toàn quốc.
Chúng tôi hân hoan, chào đón những thành viên hội tụ đủ đam mê, nhiệt huyết, kiên định mục tiêu…. về với gia đình TRIKHANG PHARMA ở những vị trí sau:
- Miền Bắc: Kênh OTC (Nhà thuốc và Mẹ bé) khu vực Nam sông Hồng, Đông Bắc và miền Trung 1 (từ Ninh Bình đến Hà Tĩnh)
- Miền Trung: 02 Quản lý kênh ETC phòng khám.
- Miền Nam: 04 Quản lý kênh ETC phòng khám và 04 Quản lý OTC (Nhà thuốc và Mẹ bé)
- P/S: Bổ sung CTV kênh ETC phòng khám và Kênh OTC (Nhà thuốc và Mẹ bé) toàn quốc.
1. Mô tả công việc.
- Xây dựng chiến lược - mục tiêu rõ ràng cho vùng (Kế hoạch về tuyển dụng nhân sự, đánh giá thị trường, phát triển điểm bán…);
- Xây dựng - đào tạo - hỗ trợ - giám sát hệ thống nhân sự;
- Đảm bảo hiệu quả, doanh số hoạt động của vùng được phụ trách;
- Đề xuất các chiến lược Marketing, chính sách BH, CSKH tại từng khu vực;
- Thường xuyên đi công tác các tỉnh để thúc đẩy và giám sát thị trường;
Chi tiết: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.