TRIKHANG PHARMA TUYỂN # Quản lý – GSBH kênh ETC và QL– GSBH kênh OTC toàn quốc.
Kinh nghiệm: Có mối quan hệ tốt với các BV, PK, PM, NT, chuỗi shop MB… trên địa bàn và đã làm gam hàng ngoại
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 8
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Toàn Quốc
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, y dược, …;
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ với khách hàng thuộc địa bàn ứng tuyển;
- Độ tuổi từ 26-36
- Hình thức ưa nhìn.
Quyền lợi
- Thu nhập: Thử việc từ 15tr + Thưởng doanh số; (Chính thức từ 20tr + Thưởng doanh số);
- Phụ cấp công tác phí theo quy định của công ty.
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động và các chế độ phúc lợi khác.
Chi tiết
TRIKHANG PHARMA TUYỂN # Quản lý – GSBH kênh ETC và Quản lý – GSBH kênh OTC toàn quốc.
Công ty TRIKHANG PHARMA hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm từ năm 2013. Là công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền các sản phẩm từ các hãng lớn, uy tín hàng đầu Châu âu. Với hơn 30 sản phẩm đa dạng thuộc các nhóm hàng Hô hấp, omega, vitamin, tiêu hoá; xương khớp, nhãn khoa, tăng cường miễn dịch... Sản phẩm được kê đơn nhiều tại các Bệnh viện Trung ương và địa phương cũng như đã được khẳng định tại hệ thống Nhà thuốc - Quầy thuốc, chuỗi shop M&B trên toàn quốc.
Chúng tôi hân hoan, chào đón những thành viên hội tụ đủ đam mê, nhiệt huyết, kiên định mục tiêu…. về với gia đình TRIKHANG PHARMA ở những vị trí sau:
Quản lý – Giám sát khu vực kênh ETC phòng khám và kênh OTC các khu vực toàn quốc.
- Miền Bắc: Quản lý – GSBH kênh ETC và QL– GSBH kênh OTC (chia 5 khu vực).
- Miền Trung: Quản lý – GSBH kênh ETC và QL– GSBH kênh OTC (chia 2 khu vực).
- Miền Nam: Quản lý – GSBH kênh ETC và QL– GSBH kênh OTC (chia 4 khu vực).
- P/S: Bổ sung CTV kênh ETC, kênh OTC toàn quốc. (CTV được hưởng thu nhập và các phúc lợi xã hội đầy đủ)
1. Mô tả công việc.
- Xây dựng chiến lược - mục tiêu rõ ràng cho vùng (Kế hoạch về tuyển dụng nhân sự, đánh giá thị trường, phát triển điểm bán…);
- Xây dựng - đào tạo - hỗ trợ - giám sát hệ thống nhân sự;
- Đảm bảo hiệu quả, doanh số hoạt động của vùng được phụ trách;
- Đề xuất các chiến lược Marketing, chính sách BH, CSKH tại từng khu vực;
- Thường xuyên đi công tác các tỉnh để thúc đẩy và giám sát thị trường;
Chi tiết: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.