TRIKHANG PHARMA TUYỂN # Quản lý – Giám sát khu vực kênh OTC, ETC và chuỗi shop M&B.
Kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm ít nhất là 3 năm tại vị trí Giám sát hoặc quản lý bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, y dược, …;
Số lượng cần tuyển: 10
Ngành nghề: Kinh Doanh, Cộng Tác Viên Dược, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội, Miền Bắc, Miền Trung
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý, Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, y dược, …;
- Có kinh nghiệm ít nhất là 3 năm tại vị trí Giám sát hoặc quản lý bán hàng
- Độ tuổi từ 26-36
Quyền lợi
- Thu nhập: Thử việc 20.000.000đ (chính thức 30.000.000 đ) + Thưởng doanh số;
- Phụ cấp công tác phí theo quy định của công ty.
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động…
- Cơ hội thăng tiến và chia sẻ các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng…
Chi tiết
TRIKHANG PHARMA TUYỂN # Quản lý – Giám sát khu vực kênh OTC, ETC và chuỗi shop M&B.
Công ty TRIKHANG PHARMA hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm từ năm 2013. Là công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền các sản phẩm từ các hãng lớn, uy tín hàng đầu Châu âu. Với hơn 30 sản phẩm đa dạng thuộc các nhóm hàng Hô hấp, omega, vitamin, tiêu hoá; xương khớp, nhãn khoa, tăng cường miễn dịch... Sản phẩm được kê đơn nhiều tại các Bệnh viện Trung ương và địa phương cũng như đã được khẳng định tại hệ thống Nhà thuốc - Quầy thuốc, chuỗi shop M&B trên toàn quốc.
Chúng tôi hân hoan, chào đón những thành viên hội tụ đủ đam mê, nhiệt huyết, kiên định mục tiêu…. về với gia đình TRIKHANG PHARMA ở những vị trí sau:
Quản lý – Giám sát khu vực kênh OTC, ETC và chuỗi shop M&B:
Miền Bắc: 03 người.
Miền Trung: 02 người
Miền Nam: 02 người.
P/S: Bổ sung CTV (kênh ETC, OTC và chuỗi shop M&B): Toàn quốc.
1. Mô tả công việc.
- Xây dựng chiến lược - mục tiêu rõ ràng cho vùng (Kế hoạch về tuyển dụng nhân sự, đánh giá thị trường, phát triển điểm bán…);
- Xây dựng - đào tạo - hỗ trợ - giám sát hệ thống nhân sự;
- Đảm bảo hiệu quả, doanh số hoạt động của vùng được phụ trách;
- Đề xuất các chiến lược Marketing, chính sách BH, CSKH tại từng khu vực;
- Thường xuyên đi công tác các tỉnh để thúc đẩy và giám sát thị trường;
Chi tiết: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.