TRADE MARKETING SUPERVISOR
Kinh nghiệm: 04-06 năm kinh nghiệm Trade Marketing, Xây dựng chương trình khuyến mãi.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế - Tài Chính, Ngoại Thương, Dược …
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Nam, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Marketing, Kinh tế - Tài Chính, Ngoại Thương, Dược …;
- 04-06 năm kinh nghiệm Trade Marketing, Xây dựng chương trình khuyến mãi; Trong đó có ít nhất 02 năm quản lý đội nhóm; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Dược, FMCG, hoặc thực phẩm;
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cẩn thận, chịu áp lực tốt, có tinh thần trách nhiệm;
- Vi tính văn phòng khá (đặc biệt excel), biết quản lý thời gian, có kế hoạch, chủ động trong công việc;
- Yêu cầu đi công tác.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên;
- Chế độ Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (30/4; 10/3 AL; 2/9; 1/1);
- Quà mừng Sinh nhật, Quà 8/3 và Quốc tế thiếu nhi…;
- BH Tai nạn 24/24, nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản….;
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
Chi tiết
Thuộc phòng bán hàng kênh OTC Toàn Quốc (kênh Nhà Thuốc);
Báo cáo cho: Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc kênh Nhà Thuốc;
Quản lý Bp. Trade Marketing – Sales Promotion gồm 03 thành viên;
Làm việc chủ yếu tại văn phòng HCM (07-09 Võ Liêm Sơn, P4, Q8, HCM);
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kiểm tra, đăng ký các chương trình khuyến mãi, Trade Marketing của kênh Nhà Thuốc;
- Tổng kết đánh giá, báo cáo và quyết toán các chương trình khuyến mãi (Sales Promotion), Trade Marketing;
- Thu thập thông tin thị trường: phản hồi của Nhà Thuốc về sản phẩm, chương trình trưng bày, khuyến mãi, chương trình Trade marketing của công ty và đối thủ cạnh tranh; cũng như thông tin các sản phẩm cạnh tranh và các sản phẩm mới của công ty;
- Tham mưu Giám Đốc Kinh Doanh trong hoạt động xây dựng các chương trình khuyến mãi, chạy doanh số; trong họat động thiết kế POSM, vật dụng khuyến mãi khác và Gimmick cho các chương trình xúc tiến bán hàng;
- Phối hợp với Sales Admin ghi nhận, phân tích thông tin phản hồi từ nhân viên kinh doanh (Trình Dược Viên kênh Nhà Thuốc), hỗ trợ/ tham mưu Giám Đốc Kênh xây dựng kênh bán hàng hiệu quả;
- Đi thị trường: tối thiểu 30% thời gian.
- Thuộc phòng bán hàng kênh OTC Toàn Quốc (kênh Nhà Thuốc);
- Báo cáo cho: Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc kênh Nhà Thuốc;
- Quản lý Bp. Trade Marketing – Sales Promotion gồm 03 thành viên;
- Làm việc chủ yếu tại văn phòng HCM (07-09 Võ Liêm Sơn, P4, Q8, HCM);
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kiểm tra, đăng ký các chương trình khuyến mãi, Trade Marketing của kênh Nhà Thuốc;
- Tổng kết đánh giá, báo cáo và quyết toán các chương trình khuyến mãi (Sales Promotion), Trade Marketing;
- Thu thập thông tin thị trường: phản hồi của Nhà Thuốc về sản phẩm, chương trình trưng bày, khuyến mãi, chương trình Trade marketing của công ty và đối thủ cạnh tranh; cũng như thông tin các sản phẩm cạnh tranh và các sản phẩm mới của công ty;
- Tham mưu Giám Đốc Kinh Doanh trong hoạt động xây dựng các chương trình khuyến mãi, chạy doanh số; trong họat động thiết kế POSM, vật dụng khuyến mãi khác và Gimmick cho các chương trình xúc tiến bán hàng;
- Phối hợp với Sales Admin ghi nhận, phân tích thông tin phản hồi từ nhân viên kinh doanh (Trình Dược Viên kênh Nhà Thuốc), hỗ trợ/ tham mưu Giám Đốc Kênh xây dựng kênh bán hàng hiệu quả;
- Đi thị trường: tối thiểu 30% thời gian.